Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thất vọng vì Gabriel Magalhaes bị ĐT Brazil bỏ qua

Thứ Tư 09/11/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng phản ứng sau khi trung vệ Gabriel Magalhaes bị loại khỏi đội hình Brazil tham dự World Cup 2022.

HLV Arteta thất vọng vì Gabriel Magalhaes bị ĐT Brazil bỏ qua

Dù thi đấu tốt trong giai đoạn đầu mùa giải này nhưng Gabriel Magalhaes không có tên trong danh sách đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2022. Hai người đồng đội ở Arsenal của Gabriel là Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đều giành được suất. Nhưng HLV Arteta tin rằng cầu thủ 24 tuổi có thể gượng dậy từ nỗi thất vọng này và sử dụng nó như một động lực để tiếp tục phấn đấu.

gabriel
HLV Arteta thất vọng vì Gabriel Magalhaes bị ĐT Brazil bỏ qua

“Với Gabi Magalhaes, đó là một nỗi thất vọng. Nhưng khi bạn nhìn vào đội hình mà họ có và kinh nghiệm mà họ sở hữu ở vị trí đó, bạn phải hiểu rằng đó là một thách thức với Gabriel.

Cậu ấy cần phải sẵn sàng cho giải đấu tiếp theo. Cậu ấy cần cải thiện và tiếp tục phát huy những điều tốt mà mình đang làm được”.

Gabriel Magalhaes vẫn đang chờ đợi lần ra sân đầu tiên cho đội tuyển Brazil. Đây là một trong những đội tuyển được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup tại Qatar. Những cầu thủ kinh nghiệm hơn như Dani Alves hay Thiago Silva đã được trao cơ hội ở kỳ World Cup lần này thay vì Gabriel Magalhaes.

Dù mất suất tham dự World Cup cùng Brazil nhưng Gabriel Magalhaes không có gì phải buồn bã. Điều đó mở ra cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi tập trung vào những trận đấu của Arsenal. Hiện tại, đội bóng thành London đang nắm vị trí số 1 ở Premier League và cũng có mặt ở vòng 1/8 Europa League. Cơ hội giành danh hiệu của Arsenal mùa này là vô cùng sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X