Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 08/10/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón đội bóng á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, CLB Liverpool trên sân nhà Emirates vào Chủ Nhật tuần này.

Vào tối Chủ Nhật này, CLB Arsenal sẽ có màn chạm trán Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 giải NHA. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn cho Pháo thủ khi mà phía The Kop đang sở hữu nhiều cái tên rất chất lượng. 

HLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp Liverpool 1
Mikel Arteta muốn Arsenal thể hiện được đẳng cấp trước Liverpool

Và trước một trong những bài kiểm tra lớn nhất của mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta đã tâm sự: "Đó sẽ là một trận đấu thú vị khi Arsenal phải đối đầu với một trong những đối thủ khó khăn nhất trong giải đấu này. Nó buộc chúng tôi phải trở lại trạng thái tốt nhất.

Rõ ràng, đó là một trận đấu lớn. Đó là một trận đấu mà mọi người đang tìm kiếm. Đối đầu với một đội bóng đã thể hiện được đẳng cấp trong 5, 6 năm qua, Arsenal cần phải chứng tỏ sự tiến bộ của mình để cho thấy chúng tôi đã sẵn sàng cạnh tranh với họ.

Tôi ý thức được rằng CLB Arsenal có thể tiến bộ hơn nhiều so với hiện tại. Và không chỉ vậy, chúng tôi phải làm tốt hơn để trở thành một đội bóng chiến thắng và duy trì điều đó ba ngày một lần".

Khi được hỏi về sự thiếu ổn định của Liverpool ở mùa giải năm nay, HLV Arteta cho hay: "Tôi không ở đây để đánh giá về Liverpool mà tôi ở đây để nói về những gì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi nghĩ là không còn điều gì phải bàn cãi về màn trình diễn của Liverpool trong 5 năm qua. Rõ ràng là như vậy". 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tỏ vẻ vui sướng khi được ông thầy cũ Arsene Wenger dự đoán có thể vô địch giải đấu. "Chà, thật tuyệt khi những người yêu mến câu lạc bộ và biết rất rõ về câu lạc bộ đều nghĩ như vậy. Nhưng chúng tôi phải thể hiện điều đó, phải làm điều đó trên sân cỏ. Và hy vọng ông ấy nói đúng. HLV Wenger đã đúng trong nhiều trường hợp".

Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9
Tân binh Arsenal, tiền vệ Fabio Vieira mới đây đã được người hâm mộ bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 tại giải Premier League.
Tomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu LiverpoolTomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đã có những phát biểu tự tin nhằm lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X