Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta quyết định tương lai Granit Xhaka

Thứ Năm 26/12/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 dường như không xảy ra, HLV Mikel Arteta đã tuyên bố ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 27 tuổi.

HLV Arteta giữ Xhaka ở lại Arsenal


Mùa giải năm nay Granit Xhaka nhiều lần trở thành tâm điểm ở Arsenal, cầu thủ này văng tục với NHM, sau đó anh bị cắt băng đội trưởng đồng thời phải ngồi ngoài ở nhiều trận đấu. NHM Pháo thủ đã gây áp lực rất lớn lên cầu thủ sinh năm 1992.
 
Tiền vệ Granit Xhaka rời Arsenal không xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020


Không ít nguồn tin cho rằng Granit Xhaka sẽ rời Arsenal vào tháng 1, cầu thủ này cần một bến đỗ mới để khẳng định khả năng của mình. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Hertha Berlin muốn mua Xhaka, họ chấp nhận chi tới 45 triệu euro cho thương vụ này.

Roma, Inter Milan và Napoli cũng là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Thụy Sỹ, nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không rời Emirates. Tiền vệ Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 dường như không xảy ra, HLV Mikel Arteta đã tuyên bố ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 27 tuổi.

Đích thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận từng có ý định đưa về Xhaka khi còn làm trợ lý cho HLV Pep Guaridola ở Man City.

“Đúng là đã có thời điểm Man City muốn chiêu mộ cậu ấy, Xhaka là một cầu thủ tốt. Cậu ấy không những tài năng mà còn có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, nhưng quá trình đàm phán không thuận lợi và chúng tôi nhanh chóng rút lui”.

Với việc lên tiếng khen ngợi Xhaka, HLV Arteta sẽ đảm bảo tương lai cho tiền vệ này. Ông thầy 37 tuổi cũng hứa sẽ giúp tiền vệ người Thụy Sỹ lấy lại những gì tốt nhất của mình. Ở thời điểm hiện tại Xhaka phải cạnh tranh vị trí với Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X