Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sớm vượt qua vòng bảng Europa League, Mikel Arteta nói gì?

Thứ Sáu 27/11/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 3-0 trước Molde ở lượt 4 vòng bảng Europa League 2020/21, Arsenal đã chính thức đi tiếp trước 2 lượt trận. HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc với màn trình diễn của đội nhà, ông đã khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe.

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Nicolas Pepe


Dù phải làm khách trên sân của Molde, song Arsenal dễ dàng áp đảo thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Họ giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Với kết quả này, Pháo thủ đã giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước hai lượt trận.
 
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Molde vs Arsenal hình ảnh

 Arsenal dễ dàng vượt qua vòng bảng Europa League


Dù chỉ tung ra đội hình B ở giải đấu này, song Arsenal vẫn tỏ ra quá mạnh so với những đối thủ trong cùng bảng đấu. Ở trận đấu này, tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía đội khách. Anh mở tỷ số cho Arsenal và châm ngòi cho bàn thắng của Nelson.

Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa Leeds 0-0 cuối tuần trước, cầu thủ sinh năm 1995 đã lấy công chuộc tội. Theo thống kê, cựu sao Lille đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 10 trận đấu tại Europa League cho Arsenal (5 bàn và 4 kiến tạo).

Với màn trình diễn ấn tượng của Pepe, cũng dễ hiểu khi anh nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta. Ông thầy người Tây Ban Nha nói với TV2 Na Uy:

"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đội bóng ghi 3 bàn và không để thủng lưới. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Tất nhiên tôi phải dành cho Nicolas Pepe những lời khen. Mọi cầu thủ đều có thể mắc sai lầm và trải qua những thời điểm khó khăn. Điều quan trọng nhất là cách họ đứng dậy sau đó".

"Hôm nay, Pepe đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy chơi nỗ lực ngay sau tiếng còi khai cuộc, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của CLB, cậu ấy ghi bàn và giúp Arsenal giành chiến thắng. Pepe đã có một trận đấu tốt. "

Kết quả cúp C2 Molde vs Arsenal: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Molde vs Arsenal 0-3 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Molde vs Arsenal hôm nay.
Tiền đạo trẻ ghi bàn đầu tiên cho Arsenal
Tiền đạo Folarin Balogun đã được HLV Mikel Arteta lần thứ 2 điền tên vào danh sách thi đấu của Arsenal, và anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ.
‘Tội đồ’ Pepe là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal
Dù mới nhận vô vàn chỉ trích với tấm thẻ đỏ non nớt, nhưng tại Europa League thì Nicolas Pepe vẫn là niềm cảm hứng cho Pháo thủ.
Thắng dễ đội bóng cũ của Solsa, Arsenal chính thức có mặt ở vòng 1/16 Europa League
Chẳng cần tung ra sân lực lượng mạnh nhất, Arsenal vẫn dễ dàng thắng cách biệt chủ nhà Molde giống như trận lượt đi để sớm kết thúc vòng bảng Europa League...
Điểm tin bóng đá tối 26/11: Arsenal thử vận may với Eriksen
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X