Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cà khịa cầu thủ Arsenal, Maupay bị HLV Arteta phản pháo

Chủ Nhật 21/06/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã lên tiếng phản pháo nhận định của Maupay về việc các cầu thủ Arsenal cần phải học thêm về sự khiêm tốn.
Maupay đã khiến các cầu thủ Arsenal nổi điên khi gây chấn thương cho Bernd Leno trong hiệp một trận đấu tại sân Amex vừa qua. Sau pha va chạm trên không với Maupay, Leno đã phải rời sân bằng cáng vì chấn thương đầu gối khá nặng.

Tiền đạo của Brighton sau đó còn xát muối vào vết thương của Arsenal khi ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng. Đòn trời giáng này khiến tham vọng dự Champions League của Arsenal mùa tới coi như tan thành mây khói.

Cà khịa cầu thủ Arsenal, Maupay bị HLV Arteta phản pháo hình ảnh

Cà khịa cầu thủ Arsenal, Maupay bị HLV Arteta phản pháo

Aubameyang đã chỉ tay thẳng mặt Maupay chỉ ít lâu sau khi cầu thủ người Pháp ghi bàn. Matteo Guendouzi sau đó còn bóp cổ Maupay và khiến cầu thủ 2 bên lao vào cự cãi sau khi trọng tài thổi còi hết trận đấu.

Chia sẻ sau trận, Maupay nói với tờ BBC: “Có một vài cầu thủ Arsenal cần phải học về sự khiêm tốn, đặc biệt là 1 trong số họ”. Ở một bài phỏng vấn khác, Maupay cũng nói rằng Arsenal đã nhận những gì họ xứng đáng phải nhận.
HLV Arteta không buộc tội Maupay làm Leno chấn thương nhưng ông không hài lòng với những lời phát biểu ngông cuồng của tiền đạo này sau trận.

“Cậu ấy có thể nói bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Tôi biết cầu thủ của tôi và một khía cạnh mà họ không thiếu chắc chắn là sự khiêm tốn”.


Nói về tình huống dẫn tới chấn thương của Leno, Arteta nói thêm: “Tôi tin rằng không cầu thủ nào có ý định làm bị thương ai đó. Tôi tin rằng trường hợp này cũng tương tự. Nó chỉ là một sự không may thôi.

Chấn thương của Leno trông không tốt lắm. Chúng tôi phải đánh giá nó vào ngày mai để biết điều gì đã xảy ra. Chúng tôi không biết đó có phải chấn thương dây chằng chữ thập không, cậu ấy vẫn còn đang đau. Chúng tôi phải chờ tới ngày mai để xem tổn thương tệ đến thế nào”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X