Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta phấn khích sau khi đánh bại "đội bóng mạnh nhất" Man City

Thứ Hai 07/08/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã bày tỏ sự vui mừng sau khi Arsenal lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Man City và vô địch Siêu cúp Anh.

Trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Man City đã dấy lên những tranh cãi xung quanh thời lượng bù giờ. Man City dẫn trước và trận đấu có rất ít tình huống bóng chết nhưng hiệp hai vẫn được bù giờ tới 8 phút. Arsenal gỡ hòa ở phút 101 và sau cùng giành chiến thắng sau loạt luân lưu.

Arsenal
HLV Arteta phấn khích sau khi đánh bại Man City

HLV Pep Guardiola đã thể hiện rõ sự bất mãn với cách thức bù giờ mới. Nhưng Arteta thì đồng tình với cách làm này của ban tổ chức Premier League.

“Thật tốt khi làm điều đó. Việc câu giờ đã đi quá xa và bây giờ thì các đội sẽ phải suy nghĩ kỹ. Chúng tôi phải chuẩn bị để thi đấu 100 phút. Điều đó sẽ xảy ra hàng tuần”.

Arteta cũng chia sẻ cảm xúc sau khi lên ngôi vô địch Siêu cúp Anh: “Cảm giác rất tuyệt. Tôi không nghĩ là có điều gì tốt hơn việc giành một danh hiệu tại Wembley trước đội bóng xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là với cách mà chúng tôi làm được.

Thật tuyệt nếu các cầu thủ được thuyết phục rằng họ có thể đánh bại mọi đối thủ. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu để thắng trận đấu.

Chúng tôi ở đây là để giành danh hiệu cho câu lạc bộ này và giúp nó trở nên thành công. Tôi đã thấy rất nhiều người hạnh phúc và tự hào”.

Arteta cũng lên tiếng về thẻ vàng mà mình phải nhận vì phản ứng với quyết định của trọng tài: “Tôi không thể thay đổi cách hành xử của mình trong 3 ngày và tôi không thể nói vào hôm sau về việc chúng tôi không việt vị và trọng tài biên làm nhiệm vụ chưa tốt. Tôi đã cố hết sức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X