Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta ca ngợi thái độ của cầu thủ Arsenal sau trận thắng Brighton

Chủ Nhật 01/01/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng ca ngợi phản ứng của các cầu thủ Arsenal ở chiến thắng 4-2 trước Brighton để tạo ra khoảng cách 7 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

HLV Arteta ca ngợi thái độ của cầu thủ Arsenal sau trận thắng Brighton

Arsenal đã tận dụng tối đa trận hòa của Man City trước Everton. Dù phải trải qua một giai đoạn cuối trận đấu thót tim nhưng cuối cùng Arsenal vẫn giữ được chiến thắng 4-2 chung cuộc trên sân của Brighton.

Arteta
HLV Arteta ca ngợi thái độ của cầu thủ Arsenal sau trận thắng Brighton

Đây là trận thắng thứ 14 trong 16 trận đã đấu của Arsenal mùa này. Thầy trò Arteta kết thúc năm 2022 với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Họ còn có cơ hội tăng khoảng cách lên thành 10 điểm khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà sau đây ít ngày.

Chia sẻ sau chiến thắng tại sân Amex, HLV Arteta tiết lộ rằng ông hài lòng với phản ứng của các cầu thủ hơn cả màn trình diễn của họ.

“Sự phấn khích của tôi đến từ việc bước vào phòng thay đồ khi các cầu thủ đang nói chuyện về những điểm mà họ có thể làm tốt hơn ngày hôm nay. Điều đó có nghĩa là họ biết mình vẫn có thể chơi tốt hơn nữa. Và trước Newcastle, chúng tôi cần phải tốt hơn nữa”.

Arteta cũng dành lời tri ân cho Martin Odegaard sau chiến thắng. Đội trưởng của Arsenal đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

“Cậu ấy đang làm được những gì mà chúng tôi muốn cậu ấy làm, đó là quyết định các trận đấu bóng đá. Odegaard làm việc chăm chỉ và đem đến cho đội những điều chúng tôi cần trong nhiều thời điểm ở mọi trận đấu.

Bộ tứ tấn công của chúng tôi lại ghi bàn. Eddie, Bukayo và Martinelli. Cũng ở những khoảnh khắc quan trọng. Đó là lý do chúng tôi muốn các cầu thủ này quyết định các trận đấu khi đội bóng cần. Và họ đang làm được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X