Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chính thức lên tiếng về tương lai Xhaka

Chủ Nhật 29/12/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về tương lai tiền vệ Xhaka, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố chuyện đi hay ở của cầu thủ 27 tuổi sẽ sớm được quyết định.

Tương lai Xhaka sẽ sớm được quyết định


Granit Xhaka không chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Thụy Sỹ thậm chí gặp áp lực khi văng tục với NHM. Hành động này khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị, đồng thời bị tước băng đội trưởng. Xhaka thất vọng với cuộc sống ở Arsenal, cầu thủ này muốn tìm CLB mới.

Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, người đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ xác nhận đang đàm phán với Hertha Berlin.
 
HLV Mikel Arteta nói về tương lai tiền vệ Xhaka hình ảnh

HLV Arteta nói về Xhaka


“Tôi thẳng thắn và trung thực. Tôi xác nhận rằng Granit Xhaka đã đồng ý với lời đề nghị từ Hertha Berlin, cậu ấy muốn trở lại Đức thi đấu. Chúng tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cũng như huấn luyện viên mới Mikel Arteta”.

“Arsenal đã được thông báo về tất cả mọi chuyện, tôi muốn mọi thứ rõ ràng. Chỉ cần Arsenal và Hertha Berlin thống nhất số tiền chuyển nhượng, mọi thứ sẽ được thông qua”.

Đích thân người đại diện tuyên bố tiền vệ sinh năm 1992 muốn ra đi vào tháng 1. Mới nhất, HLV Mikel Arteta nói về tương lai tiền vệ Xhaka, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố chuyện đi hay ở của cầu thủ 27 tuổi sẽ sớm được quyết định.

“Người đại diện của Xhaka đã tuyên bố tất cả trước báo giới, tôi không thể nói rằng mình không biết chuyện cậu ấy đàm phán với Hertha Berlin. Tôi đã nhận được thông báo từ Xhaka, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Tương lai của Xhaka sẽ sớm được quyết định. Tôi, người đại diện của cậu ấy và BLĐ Arsenal sẽ có cuộc nói chuyện, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.

Xhaka không có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal. HLV Arteta khẳng định cầu thủ này vắng mặt vì bị ốm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X