Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở Arsenal

Thứ Hai 11/01/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về lý do cầu thủ người Brazil chưa thể bùng nổ ở sân Emirates.

HLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian tậm tịt


Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Đội bóng thành London đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ 2-0. Emile Smith-Rowe và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ.
HLV Arteta giải thích lý do tiền đạo Willian gây thất vọng hình ảnh

HLV Arteta nói về Willian


Ở trận đấu này tiền đạo Willian ra sân ngay từ đầu, song không để lại nhiều dấu ấn. Ngôi sao người Brazil sau đó bị rút ra nghỉ ở phút 66, nhường vị trí cho Bukayo Saka. Kể từ khi cập bến Arsenal, Willian chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Cựu sao Chelsea không xứng đáng với mức lương rất cao đang nhận ở sân Emirates. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về lý do cầu thủ người Brazil chưa thể bùng nổ ở Arsenal. Ông nói với Metro:

"Đúng là Willian chưa thể bùng nổ ở Arsenal, nhưng cậu ấy vẫn đang cải thiện từng ngày. Ở trận đấu với West Brom, cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tốt. Cậu ấy bị ốm và dính chấn thương, điều đó khiến cậu ấy chưa lấy lại thể trạng tốt nhất".

"Willian có một số khoảnh khắc tốt và một số khoảnh khắc khác mà cậu ấy cần nhiều sự giúp đỡ hơn, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy nhiều hơn. Cậu ấy đã thể hiện khát khao trong tập luyện và thi đấu, tôi tin rằng cậu ấy sẽ ngày một tốt lên".

"Chúng tôi biết Willian là cầu thủ ra sao và chuyện xoay quanh việc giữ tự tin, trao thời gian thể hiện cho cậu ấy."
Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng NewcastleHuyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng Newcastle
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Smith Rowe là một cầu thủ hàng đầu sau khi sao trẻ này tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal trước Newcastle đêm qua.
Đây! Trung vệ hoàn hảo với LiverpoolĐây! Trung vệ hoàn hảo với Liverpool
Người cũ Arsenal, Martin Keown khuyên Liverpool nên chiêu mộ trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton vào tháng 1 năm 2021.
Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.
Smith Rowe thừa nhận đang sống trong một giấc mơ ở ArsenalSmith Rowe thừa nhận đang sống trong một giấc mơ ở Arsenal
Sao trẻ Emile Smith Rowe thừa nhận anh đang sống trong một giấc mơ khi liên tục tỏa sáng cho Arsenal trong thời gian gần đây.
Tiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại ArsenalTiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đinh ninh rằng Aaron Ramsey sẽ quay trở lại sân Emirates một ngày nào đó khi vẫn có mối gắn bó bền chặt với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X