Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette

Thứ Năm 04/03/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi bọp báo gần nhất, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ về tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette, người đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

HLV Arteta chưa quyết định tương lai Lacazette


Trong tháng 1 vừa qua, Mesut Ozil, Shkodran Mustafi và Sokratis lần lượt chia tay sân Emirates. Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles và Joe Willock cũng bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa Hè 2021, dự kiến Arsenal sẽ tiếp tục trải qua hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự ở cả hai chiều đi và đến. 
 
HLV Arteta lên tiếng về tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

HLV Arteta nói về tương lai Lacazette


Theo Mirror, đội bóng thành London sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira.

Lacazette chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng (hưởng lương 150.000 bảng/tuần) và nhiều khả năng anh sẽ không nhận được đề nghị gia hạn. Pháo thủ được cho là muốn thu về 30 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp. Juventus là đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991, Atletico Madrid cũng sẵn sàng chiêu mộ cựu cầu thủ của Lyon. 

Kể từ khi cập bến Arsenal, chưa mùa giải nào Lacazette ghi quá 20 bàn/mùa. Điều đó khiến BLĐ Arsenal thất vọng, họ muốn tìm kiếm một chân sút tốt hơn. Trong buổi bọp báo gần nhất, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ 29 tuổi. Ông nói:

"Hợp đồng của Lacazette với Arsenal vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, đội bóng sẽ sớm có buổi nói chuyện riêng với cậu ấy để làm rõ tương lai. Hiện tại cậu ấy vẫn đang nỗ lực trên sân tập, Lacazette cũng đang có phong độ ghi bàn khá tốt".

"Tất nhiên, Lacazette nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy. Mọi chuyện phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa cậu ấy và CLB. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định, qua đó lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới".
Arteta không hài lòng khi Tottenham hưởng lợi thế lớn trước trận derby LondonArteta không hài lòng khi Tottenham hưởng lợi thế lớn trước trận derby London
Arteta cho rằng Tottenham sẽ được hưởng lợi khi trận đấu ở Europa League của họ có chút thay đổi trước thềm trận derby Bắc London với Arsenal.
Arteta: Arsenal sẽ cố gắng giữ chân LacazetteArteta: Arsenal sẽ cố gắng giữ chân Lacazette
Mikel Arteta khẳng định các cuộc đàm phán hợp đồng với Alexandre Lacazette sẽ sớm được tiến hành trong bối cảnh những tin đồn tiền đạo người Pháp rời sân...
HLV Arteta nói gì về tin đồn liên hệ với Barca?HLV Arteta nói gì về tin đồn liên hệ với Barca?
HLV Arteta đã phủ nhận liên quan đến Barca và khẳng định ông cảm thấy vinh dự cũng như hạnh phúc khi được dẫn dắt Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X