Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về tương lai Dani Ceballos

Thứ Sáu 06/03/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tiền vệ Dani Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng Pháo thủ mua đứt cầu thủ đồng hương.

Arsenal chưa quyết định tương lai Dani Ceballos


Vào tháng 1 năm nay, theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, Dani Ceballos muốn rời Arsenal sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta, anh không hài lòng khi không được ông thầy đồng hương đảm bảo vị trí đá chính.
 
HLV Arteta nói về tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

HLV Arteta nói về tương lai Ceballos


Theo đó, ngôi sao sinh năm 1996 mới trở lại sau chấn thương, HLV Arteta cho rằng anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, cầu thủ này khẳng định anh đã đủ thể lực để đá chính. Ceballos thậm chí đàm phán rời Arsenal, nhưng anh không tìm được bến đỗ ưng ý và buộc phải ở lại.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Arteta đã trao cơ hội thường xuyên hơn cho Ceballos, cầu thủ 23 tuổi cũng chơi rất tốt. Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình. 

Cũng theo The Sun, Arsenal đạt được thỏa thuận mua đứt Ceballos. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Arteta nói về tiền vệ Dani Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng Pháo thủ mua đứt cầu thủ đồng hương.

"Chúng tôi chưa hề nói chuyện với Ceballos về việc ký hợp đồng dài hạn. Vào cuối mùa giải hợp đồng cho mượn sẽ đáo hạn, khi đó các bên sẽ thảo luận về tương lai cậu ấy. Còn ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa quyết định bất cứ điều gì cả”.

Nếu muốn tiếp tục giữ chân Dani Ceballos, Arsenal sẽ phải liên hệ và đàm phán với Real trước ngày 30/6. Mức phí chuyển nhượng Ceballos vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X