Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ tương lai sao trẻ Bukayo Saka

Thứ Ba 10/03/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tương lai Bukayo Saka, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận Arsenal đang đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 18 tuổi.

Arsenal muốn giữ chân Bukayo Saka


Mùa giải năm nay, sao trẻ Bukayo Saka đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 là điểm sáng trong lối chơi của Pháo thủ ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ 18 tuổi này sở trường đá tiền đạo cánh, nhưng hiện anh đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái.
 
HLV Arteta nói về tương lai Bukayo Saka hình ảnh

HLV Arteta nói về tương lai Bukayo Saka


Với tốc độ cùng khả năng phán đoán tốt, Bukayo Saka có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Sao trẻ này đã có 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh và Europa League, nhiều nhất trong đội hình của đội bóng thành London.

Alexandre Lacazette khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, theo chân sút người Pháp, đồng đội của anh ở Arsenal là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Saka được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

MU, Liverpool và Barca là những đội bóng muốn có Saka. Hợp đồng giữa cầu thủ 18 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy khả năng Pháo thủ mất cầu thủ này ở Hè 2020 có thể xảy ra.

Mới nhất, HLV Arteta nói về tương lai Bukayo Saka, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận Arsenal đang đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 18 tuổi.

“Bukayo Saka là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Tất nhiên là chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Đội bóng đang đàm phán hợp đồng mới, qua đó giữ chân cậu ấy. Hy vọng chúng tôi sẽ thuyết phục cậu ấy ở lại”.

“Bản thân tôi không thể quyết định tương lai Saka, tôi chỉ có thể chờ đợi mà thôi. Tôi nghĩ Arsenal là CLB thích hợp nhất để cậu ấy phát triển tài năng, tôi hy vọng Saka sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X