Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?

Thứ Tư 14/07/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020.

HLV Arteta không trách những cầu thủ trẻ


Arsenal đã bắt đầu chuyến du đấu Hè 2021 bằng trận đấu với CLB Hibernian trên đất Scotland. Dù được đánh giá cao hơn nhưng việc HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ khiến Pháo thủ không thể tạo ra sự áp đảo.
Arsenal bất ngờ để thua 1-2 trước Hibernian

Arsenal bất ngờ để thua 1-2 trước Hibernian


Thậm chí ngay phút 21 của trận đấu, thủ môn trẻ Arthur Okonkwo đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Arsenal phải nhận bàn thua. Từ đường chuyền về của Cedric Soares, thủ thành người Senegal đã xử lý không tốt và để bóng trôi ra khỏi tầm kiểm soát. Ngay lập tức, Martin Boyle băng vào ghi bàn mở tỷ số. Ngay đầu hiệp hai, Okonkwo phải rời sân nhường chỗ cho Karl Jakob Hein.

Tới phút 69, Daniel MacKey ghi thêm 1 bàn thắng giúp Hibernian nhân đôi cách biệt. Arsenal chỉ có 1 bàn danh dự ở phút 82 do công của Emile Smith Rowe. Phát biểu sau trận thua trên đất Scotland, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Những trận đấu như thế này rất quan trọng với các cầu thủ trẻ, họ có cơ hội ra sân và học hỏi những người đàn anh. Tôi đánh giá cao yếu tố thử nghiệm hơn là kết quả, bởi vậy chẳng có lý do gì để chỉ trích các cầu thủ cả”.

“Đây là trận ra mắt của Arthur Okonkwo, cậu ấy đã rất háo hức. Tuy nhiên, dường như cậu ấy gặp vấn đề về tâm lý dẫn đến sai lầm ở bàn thua đầu tiên, đó là điều bình thường với một cầu thủ 19 tuổi. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ được cải thiện. Okonkwo sẽ có cơ hội khác vào thứ Bảy sắp tới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt hơn."

Ở trận giao hữu tiếp theo, Arsenal sẽ đụng độ Rangers vào ngày 17/07 tới.

Video Hibernian 2-1 Arsenal


video
Arsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất ScotlandArsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất Scotland
CLB Arsenal đã có màn khởi đầu tệ hại trước mùa giải mới 2021/22 khi để thua 1-2 trước Hibernian của Scotland ở trận giao hữu.
Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và ArsenalManuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal
Tiền vệ Manuel Locatelli mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó anh vẫn chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới.
Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7: Hibernian vs Arsenal; Giessen vs DortmundLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7: Hibernian vs Arsenal; Giessen vs Dortmund
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Arsenal trấn an tinh thần “tội đồ” của tuyển AnhArsenal trấn an tinh thần “tội đồ” của tuyển Anh
Arsenal đã có động thái ủng hộ Bukayo Saka sau khi cầu thủ 19 tuổi thực hiện không thành công quả 11m quyết định khiến Anh thất bại trước Italia và nhận nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X