Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 24/04/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu thủ người Đức.

Mikel Arteta từ chối đổ lỗi cho Bernd Leno


Arsenal đã thi đấu không tồi trước Everton trong trận đấu sớm vòng 33 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Sai lầm của Leno khiến Arsenal ôm hận

Sai lầm của Leno khiến Arsenal ôm hận


Đó là tình huống Richarlison căng ngang không mấy nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng thủ thành này lại lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử Premier League, Arsenal có cầu thủ phản lưới trước một đối thủ trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống xử lý khó tin của Leno, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với Leno. Tôi nghĩ chúng tôi có hai thủ môn thực sự giỏi. Mat Ryan đã tập luyện tốt và cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội trước Fulham, nhưng Leno vẫn là thủ môn số 1 của CLB”.
HLV Arteta nói về trận thua Everton

HLV Arteta nói về trận thua Everton


“Chúng tôi thua trận vì những lý do khác nhau. Tôi không thể nào đổ lỗi cho một mình Leno. Arsenal đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng chúng tôi không thể ghi bàn. Một lần nữa, chúng tôi lại mắc sai lầm và phải nhận thất bại. Môn thể thao nào cũng có những sai lầm, chúng tôi phải nỗ lực để cải thiện thành tích thi đấu của mình”.

Để thua 0-1 trên sân Emirates, Arsenal vẫn chỉ có được 46 điểm và không còn hy vọng trong cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu thông qua đường Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chỉ còn duy nhất một con đường tham dự Champions League mùa tới đó là phải vô địch Europa League.
Biểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấpBiểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấp
Các CĐV Arsenal đã mở những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối việc cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đồng ý tham dự European Super League.
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hạiLink xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hại
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton 0-1 hôm nay 24/4 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Everton đêm qua rạng sáng nay.
Bernd Leno phản lưới, Arsenal lần thứ 3 hứng chịu kết cục bi thảm này?Bernd Leno phản lưới, Arsenal lần thứ 3 hứng chịu kết cục bi thảm này?
Thủ môn Bernd Leno có tình huống phản lưới nhà giúp Everton có được chiến thắng 1-0 ngay tại Emirates. Trong cả 2 lượt trận ở mùa giải này, Arsenal đều có cầu...
Hạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân kháchHạ Arsenal, Everton gây bất ngờ với số chiến thắng trên sân khách
Trận đấu Arsenal vs Everton đã khép lại với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách, 3 điểm có được giúp thầy trò Carlo Ancelotti tiếp tục nuôi hy vọng trong...
Thua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 nămThua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 năm
Kết quả Arsenal vs Everton khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, dù được chơi trên sân nhà song Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X