Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds: “Họ đã không nghe lời khuyên từ tôi”

Thứ Ba 07/01/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Leeds, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra không quá hài lòng khi các học trò không thể phát huy những gì mà ông mong muốn.

HLV Arteta thất vọng về các cầu thủ


Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal có trận tiếp Leeds trên sân nhà. Đối thủ của đội bóng thành London đang dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều đội chủ sân Emirates. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng thầy trò Arteta đã có một trận đấu vô cùng vất vả.
 
HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Leeds hình ảnh

HLV Arteta nói về trận thắng Leeds


Trong 45 phút đầu tiên Arsenal không tạo ra những cơ hội rõ ràng, thậm chí họ còn để Leeds uy hiếp với những tình huống lên bóng rất sắc sảo. Phải sang tới hiệp 2 bàn thắng duy nhất của Reiss Nelson mới giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 4.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal dưới thời HLV Arteta, nhưng rõ ràng màn trình diễn của Pháo thủ ở trận đấu này không thể khiến NHM của họ hài lòng. 

HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Leeds, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra không quá hài lòng khi các học trò không thể phát huy những gì mà ông mong muốn.

“Bây giờ tôi cảm thấy rất vui khi đội bóng đã giành chiến thắng và có mặt ở vòng đấu tiếp theo, nhưng tôi không thể hài lòng về 90 phút ở sân Emirates. Chúng tôi đã có một hiệp 1 tồi tệ, trong 30 phút đầu tiên Arsenal không thể tạo ra sức ép cần thiết, các cầu thủ đã không thực hiện những gì mà tôi mong muốn”.

“Tôi đã cố gắng la hét nhằm tạo ra sự thay đổi, nhưng không có sự chuyển biến nào cả. Chắc chắn Arsenal sẽ cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này. Chúng tôi đã thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2 và thành quả là 1 bàn thắng, đây thực sự là một trận đấu khó khăn, Leeds xứng đáng nhận được lời khen ngợi”.

Video Arsenal 1-0 Leeds

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X