Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao West Ham, nhưng...

Thứ Ba 14/12/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá cao sức mạnh của đối thủ song tin rằng Pháo thủ đủ khả năng giành 3 điểm.

HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với West Ham


Arsenal vừa chấm dứt mạch trận thất vọng bằng chiến thắng 3-0 trước Southampton một cách thuyết phục. 3 điểm có được giúp Pháo thủ tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách 2 điểm.
HLV Arteta nối về trận đấu với West Ham

HLV Arteta nối về trận đấu với West Ham


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp West Ham. Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Emieates sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH. Cơ hội giành 3 điểm của Arsenal là hoàn toàn có thể, bởi họ có lợi thế sân nhà còn đội bóng của David Moyes đang cho thấy nhiều vấn đề.

Trận đấu giữa Brentford và MU đã bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19, và nếu Arsenal giành 3 điểm trước West Ham họ sẽ có được vị trí thứ 4. Phát biểu trước trận derby London, HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá cao sức mạnh của đối thủ song tin rằng Pháo thủ đủ khả năng giành 3 điểm. Ông nói:

Đây rõ ràng là 1 trận đấu lớn. Chúng ta đều biết những gì họ đã làm được ở mùa này và lý do vì sao họ đang có được vị trí hiện tại. West Ham là một đội bóng được tổ chức tốt, họ có nhiều cầu thủ tốt trong đội hình. HLV David Moyes có nhiều năm làm việc ở Anh, ông rất rất giàu kinh nghiệm”.

“Tôi nghĩ rằng West Ham là một trong những ứng viên cho một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ chơi nỗ lực. Thi đấu trên sân nhà là 1 thời cơ lớn dành cho Arsenal."

Sự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở ArsenalSự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal
Đã xuất hiện thêm tình tiết mới về sự việc tiền đạo Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal và bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Southampton.
Santi Cazorla và nỗi khắc khoải mang tên ArsenalSanti Cazorla và nỗi khắc khoải mang tên Arsenal
“Tôi không thể nói lời tạm biệt họ, tạm biệt Arsene Wenger, tạm biệt các đồng đội yêu quý, đó là điều mà tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. Trong suy nghĩ của mình,...
Aaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyAaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021.
Đây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình ArsenalĐây! Lý do Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình Arsenal
Tiền đạo Aubameyang vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Southampton, lý do cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X