Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta: "Để trở lại đội hình của Arsenal, Mesut Ozil cần phải..."

Thứ Bảy 03/10/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định ông vẫn trao cơ hội cho tiền vệ Mesut Ozil, song chỉ khi cầu thủ người Đức cho thấy mình xứng đáng được sử dụng.

Mikel Arteta mở đường cho Ozil trở lại đội hình Arsenal


Những tưởng khi người đồng đội cũ, Mikel Arteta trở lại Arsenal với vai trò HLV trưởng tiền vệ Mesut Ozil sẽ được trọng dụng, song thực tế không phải như vậy. Cầu thủ người Đức không ra sân một lần nào kể từ sau đại dịch Covid-19, anh liên tục ngồi dự bị và hiện tại không có tên trong danh sách thi đấu.
 
HLV Arteta mở đường cho tiền vệ Mesut Ozil ra sân ở Arsenal hình ảnh

Ozil đang không được trọng dụng ở Arsenal


Ngôi sao người Đức đã bình phục chấn thương nhưng vẫn không được Arteta trao cơ hội ra sân. Mặc dù hưởng lương tới 350.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ sinh năm 1988 gần như không đóng góp gì vào lối chơi và thành tích của Pháo thủ.

Đã có những thông tin cho rằng Mesut Ozil sẽ rời Arsenal ở Hè 2020, song cầu thủ 32 tuổi đã lên tiếng phủ nhận. HLV Arteta cũng xác nhận rằng số 10 vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở sân Emirates. Mới nhất, ông thầy người Tây Ban Nha mở đường cho Ozil trở lại đội hình của Arsenal. Ông nói:

"Nhiệm vụ của tôi là giúp Arsenal giành thật nhiều chiến thắng, để làm được điều đó tôi cần phát huy hết khả năng của các cầu thủ đang có. Tôi cũng tạo ra 1 đội bóng ổn định, cả ở khía cạnh cảm xúc lẫn màn trình diễn trên sân."

"Đôi hình Arsenal có sự cạnh tranh rất lớn, điều đó khiến mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tôi nói nhiều lần rồi, Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Cậu ấy đang cố gắng cải thiện màn trình diễn ở cả góc độ cá nhân lẫn tập thể, nếu cậu ấy thật sự sẵn sàng và nỗ lực hết mình vì CLB, cậu ấy sẽ được sử dụng".

"Những Eddie (Nketiah), Joe (Willock), Bukayo (Saka), Dani Ceballos hay Rob Holding đều đã nỗ lực rất nhiều, và họ có cơ hội được ra sân thường xuyên".

Bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21: Arsenal vs Tottenham cùng dễ thở, Filip Nguyễn đối đầu đại diện Bundesliga
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21 thì hai đại diện hùng mạnh của Premier League đều may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ ký, gồm toàn đối thủ yếu....
Aubameyang tiết lộ cầu thủ Arsenal phải làm bài tập về nhà dưới thời Arteta
Aubameyang tin tưởng Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại nơi mà họ thuộc về với cách huấn luyện cực kỳ thông minh và hiệu quả. Thậm chí, ông còn giao bài tập về nhà...
Vì sao William Saliba vẫn chưa được HLV Arteta trọng dụng?
Trung vệ William Saliba vẫn chưa được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal, và ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do không trọng dụng cầu thủ 19 tuổi.
Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X