Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tiết lộ tình hình của Mesut Ozil

Thứ Hai 13/07/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil chưa ra sân một lần nào kể từ khi bóng đá diễn ra trở lại, HLV Mikel Arteta cũng đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh năm 1988.

HLV Mikel Arteta nói về Mesut Ozil


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19 cầu thủ người Đức chưa ra sân một lần nào.
HLV Mikel Arteta tiết lộ tình hình của tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil chưa ra sân một lần nào từ khi bóng đá trở lại


Mesut Ozil có 2 lần ngồi trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng, gần đây anh không còn có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về lý do cầu thủ 32 tuổi vắng mặt, HLV Mikel Arteta tiết lộ: "Ozil bị đau ở lưng, cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục".

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Ozil có mâu thuẫn với BLĐ Arsenal và bị trừng phạt, tôi khẳng định không hề có chuyện đó. Nếu cậu ấy vi phạm kỷ luật của CLB, chúng tôi sẽ giải quyết chuyện đó trong nội bộ".

Ở trận đấu với Tottenham, Arsenal là đội có được bàn thắng trước do công Alexandre Lacazette. Tuy nhiên, sai lầm của hậu vệ Sead Kolasinac giúp Son Heung-min cướp được và có bàn thắng cân bằng tỷ số. Phút 81, Toby Alderweireld đánh đầu tung lưới Emiliano Martinez mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Thua 1-2, Arsenal hiện kém Tottenham 2 điểm trên BXH. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng, đội chủ sân Emirates đối diện nguy cơ vắng mặt ở đấu trường Châu Âu mùa tới. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 6 của Wolves lên tới 5 điểm.

Người hùng Alderweireld thừa nhận Spurs thắng may Arsenal
Trung vệ Alderweireld thừa nhận Tottenham đã gặp may mắn khi đánh bại được Arsenal đêm qua.
Thua đau Spurs, Arteta than trời vì hàng thủ
HLV Arteta không giấu nổi sự tức giận khi thấy Arsenal vứt đi lợi thế dẫn trước và để thua Spurs, qua đó gần như khép lại hoàn toàn cánh cửa dự cúp châu Âu mùa...
Mourinho nhắc đến Arteta sau thắng lợi của Spurs trước Arsenal
Phát biểu sau trận thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal, HLV Jose Mourinho đánh giá cao những gì Mikel Arteta làm được kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Emirates.
Hậu vệ Arsenal nhận mưa gạch đá sau sai lầm trước Tottenham
Hậu vệ Sead Kolasinac đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ NHM sau sai lầm dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Son Heung-min.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X