Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói điều bất ngờ sau mốc 100 trận thắng cùng Arsenal

Thứ Hai 13/03/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa có thắng lợi thứ 100 cùng đội bóng Arsenal.

Trong màn so tài trên sân Fulham ở vòng 27 diễn ra vào cuối tuần qua, CLB Arsenal đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 3-0 nhờ các pha lập công của Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard.

Chiến thắng này không chỉ giúp Pháo thủ tái lập khoảng cách 5 điểm với Man City trên BXH, mà đặc biệt hơn nó còn mang tới giá trị tinh thần không nhỏ cho HLV Arteta,khi đây cũng chính là trận thắng thứ 100 của ông cùng CLB Arsenal. 

Arteta Arsenal
HLV Arteta không quá vui mừng sau khi chạm mốc 100 chiến thắng tại Arsenal

Tính ra Arteta đang là nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử Arsenal khi có thành tích giành chiến thắng lên tới 59,5%. Tuy vậy, chia sẻ sau trận Arteta lại không tỏ ra quá vui mừng khi chạm cột mốc này. 

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi nghĩ những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân nhà của Fulham xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đó là cách chúng tôi chơi bóng, những bàn thắng ghi được và việc giữ sạch lưới. Hôm nay toàn đội đã thể hiện quyết tâm để chơi bóng theo cách mà chúng tôi mong muốn.

Thật tuyệt vời với 100 chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì điều đó. Tôi thực sự rất vui với chuyện này nhưng đáng tiếc đó không phải là một danh hiệu. Vì vậy Arsenal vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện".

Với trận thắng trên sân Fulham, Arsenal đang tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Họ hiện đang có tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 73% ở mùa giải này. Và tất nhiên Arteta đã không quên ngợi khen nỗ lực của toàn đội.

"Đây là con số khó tin và nó cũng có nghĩa là chúng tôi đang đi đúng hướng. Ở đội bóng này, rất nhiều cầu thủ đã có những đóng góp to lớn cho đội. Nó thực sự đã làm thay đổi Arsenal và tôi thực sự rất mừng vì điều đó".

Arsenal hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 66 điểm sau 27 trận, hơn Man City 5 điểm. Cuộc đua đến chức vô địch sẽ kéo dài trong 11 vòng đấu còn lại và bất kỳ cú sảy chân nào cũng có thể khiến một trong hai đội phải rời đường đua.

@bongda24h.vn.official HLV Arteta không quá vui mừng sau cột mốc này #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #arsenal #arteta ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X