Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin vui từ thần đồng Gabriel Martinelli

Thứ Bảy 19/12/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli chuẩn bị trở lại thi đấu, đích thân HLV Mikel Arteta lên tiếng xác nhận thông tin này. Đây là tin rất vui với Pháo thủ nhất là trong bối cảnh hàng công của họ gây thất vọng.

Gabriel Martinelli chuẩn bị trở lại thi đấu


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Martinelli là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ người Brazil ghi tới 10 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, Martinelli đã phải nghỉ thi đấu từ tháng Ba sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong tập luyện.
HLV Mikel Arteta báo tin vui từ tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

HLV Arteta cập nhật tình hình của Martinelli


Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, Martinelli đã quay trở lại thi đấu trong màu áo đội U21 Arsenal trước AFC Wimbledon trong khuôn khổ giải Papa John's Trophy. Đồng thời chân sút người Brazil cũng tham dự tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu với Everton.

Martinelli chuẩn bị trở lại thi đấu, đích thân HLV Mikel Arteta lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông nói: "Gabriel Martinelli đã ở rất gần với trạng thái sẵn sàng ra sân. Đó là một thông tin tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy có nguồn năng lượng dồi dào vào luôn duy trì quyết tâm rất lớn trong thi đấu".

"Cậu ấy trở thành mối đe dọa thường trực với khung thành đối phương. Martinelli mang đến điều đặc biệt cho Arsenal, lan tỏa tinh thần tích cực đến các đồng đội xung quanh mình. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Sự trở lại của Martinelli là tin rất vui với Pháo thủ nhất là trong bối cảnh hàng công của họ gây thất vọng. Trong 13 trận trên, Pháo thủ chỉ ghi được có 11 bàn thắng, nhiều hơn có 3 đội cuối bảng vào lúc này (West Brom, Burnley và Sheffield United).

Chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang sa sút không phanh thời gian gần đây, trong khi đó những Lacazette, Willian hay Nicolas Pepe cũng không thể hiện được gì nhiều.
Nhận định Everton vs Arsenal: Phán quyết cuối cùng cho Arteta
Rạng sáng mai, Everton và Arsenal sẽ đối đầu nhau tại Goodison Park, chủ nhà phong độ cao được xem là đối thủ khó nhằn đối với các Pháo thủ đang chơi thứ bóng...
HLV Wolves chia sẻ về tình hình bình phục của ngôi sao nứt sọ
Dính chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận gặp Arsenal, tiền đạo chủ lực Raul Jimenez của Wolves vẫn chưa rõ thời gian bình phục.
Arteta lần đầu lên tiếng, phủ nhận mâu thuẫn với David Luiz
HLV Arteta phủ nhận chuyện có xích mích với David Luiz và khẳng định trung vệ người Brazil vẫn đóng vai trò quan trọng tại Arsenal.
Nhận định Everton vs Arsenal (00h30 ngày 20/12): Nỗi đau thêm dài
Nhận định Everton vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại, với phong độ tồi tệ cùng sự vắng mặt của một vài trụ cột, chuyến làm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X