Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal trước Portsmouth

Thứ Tư 04/03/2020 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khen ngợi hậu vệ Pablo Mari, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ đồng hương trước Portsmouth.

Pablo Mari được khen ngợi hết lời


Vào tháng 1 năm 2020, Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari theo dạng cho mượn từ Flamengo. Trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Mặc dù cập bến sân Emirates từ khá lâu, song phải đến trận đấu với Portsmouth ở vòng 5 FA Cup cầu thủ này mới có cơ hội đá chính.
HLV Arteta khen ngợi hậu vệ Pablo Mari hình ảnh

HLV Arteta nói về Mari


Trung vệ sinh năm 1993 đá cặp trung vệ với David Luiz ở trung tâm hàng thủ, trong khi đó Sokratis bất ngờ đá hậu vệ phải. Chơi bên cạnh Luiz, ngôi sao 26 tuổi đã có một trận đấu rất tốt. Việc Pablo Mari hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là một trong những lý do giúp Arsenal giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0.

HLV Arteta khen ngợi hậu vệ Pablo Mari, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ đồng hương trước Portsmouth.

“Cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt. Pablo Mari chơi chắc chắn và thường xuyên liên kết với các vệ tinh xung quanh. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy, tôi tin Pablo Mari sẽ tiếp tục chơi tốt khi được sử dụng”.

“Pablo Mari có thể đá tốt ở sơ đồ 4 hậu vệ hoặc 3 hậu vệ, cậu ấy thích nghi rất tốt với các hệ thống chiến thuật khác nhau. Tôi nghĩ chúng tôi có một cầu thủ giỏi. NHM chắc chắn hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu với Portsmouth”.

Trung vệ David Luiz cũng nói về Pablo Mari. Ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định tân binh của Arsenal là một cầu thủ xuất sắc sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha mới có màn ra mắt ở FA Cup trước Portsmouth.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ mua đứt Mari ở Hè 2020. Sự có mặt của cầu thủ này giúp Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X