Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Fulham, Lacazette vẫn bị HLV Arteta cảnh báo

Thứ Bảy 12/09/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette ghi bàn trước Fulham, song HLV Mikel Arteta không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ người Pháp.

Mikel Arteta cảnh báo Alexandre Lacazette


Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Fulham. Pháo thủ đã có một trận đấu ấn tượng và giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho đội chủ sân Emirates ngay ở phút thứ 9.
HLV Mikel Arteta cảnh báo tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette ghi bàn trước Fulham


Lacazette đã là cầu thủ đầu tiên ghi bàn mở màn mùa giải Premier League tới hai lần sau thành công ở chiến dịch 2017/18 trước Leicester. Ngôi sao 29 tuổi chơi cực tốt trong những trận derby London, anh đã có 12 bàn và 6 kiến tạo sau 20 trận.

Alexandre Lacazette cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Fulham, anh nói với BT Sport: "Vâng, tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng ở trận đầu tiên ở mùa giải 2020/21. Nhiều người nói rằng tôi không hạnh phúc ở Arsenal và muốn ra đi, nhưng đó là tin đồn không đúng sự thật".

"Tôi muốn ra sân thường xuyên và giành những danh hiệu. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng và chiếm được niềm tin từ HLV và người hâm mộ".

Mặc dù Lacazette ghi bàn trước Fulham, song HLV Mikel Arteta không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ người Pháp, ông thầy người Tây Ban Nha nói:

"Vâng, anh ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Lacazette là một cầu thủ mà tôi rất thích, tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy ghi bàn trước Fulham. Tuy nhiên, trong tay tôi vẫn còn Eddie Nketiah. Họ sẽ cạnh tranh vị trí đá chính, tôi sẽ trao cơ hội cho người có phong độ tốt hơn".

"Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội và có được 3 bàn thắng, đội bóng cũng không để đối phương tạo ra nhiều cơ hội. Đó là một trận đấu hoàn hảo".

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham 0-3 Arsenal
Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal, vòng 1...
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Fulham
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Fulham vs Arsenal ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh...
Mới đá trận đầu, Willian có nhiều kiến tạo hơn Ozil.. cả mùa
Tân binh – tiền vệ Willian đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo trong chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên Premier League.
Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Lacazette vào lưới Fulham
Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal trước Fulham, ngôi sao người Pháp là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X