Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal

Thứ Năm 02/01/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tiền đạo Eddie Nketiah, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tìm ra phương án tốt nhất cho tương lai của cầu thủ này.

HLV Arteta sớm quyết định tương lai Eddie Nketiah


Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định gọi lại Eddie Nketiah từ Leeds. Vào Hè năm nay, Pháo thủ để cầu thủ 20 tuổi cập bến đội bóng của giải Hạng nhất Anh với mong muốn cầu thủ này sẽ được thi đấu thường xuyên, nhưng mọi chuyện diễn ra không như mong muốn của Arsenal và cả Nketiah.
 
HLV Arteta nói về tiền đạo Eddie Nketiah hình ảnh

HLV Arteta nói về Eddie Nketiah


6 tháng trong màu áo Leeds ngôi sao sinh năm 1999 ra sân tổng cộng 16 lần, nhưng chỉ có 6 lần đá chính và ghi được 3 bàn thắng. Không được ra sân khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Arsenal đã hành động và Nketiah đã trở lại sân Emirates. HLV Marcelo Bielsa của đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã xác nhận.

“Chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ không tiếp tục đồng hành cùng Leeds ở giai đoạn lượt về của mùa giải, chúng tôi rất tiếc vì điều này. Leeds cảm ơn những gì Nketiah đã cống hiến cho CLB trong suốt thời gian qua”.

Chính Nketiah đã xác nhận rằng anh sẽ rời câu lạc bộ, cầu thủ này nói trên Twitter: "Thời gian của tôi ở Leeds đã kết thúc. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi muốn nói lời cảm ơn đến BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM, tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Leeds”.

HLV Arteta nói về tiền đạo Eddie Nketiah, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tìm ra phương án tốt nhất cho tương lai của cầu thủ này.

“Tôi sẽ có một cuộc họp vào ngày mai với Edu và Raul để nói về những bản hợp đồng cho mượn. Tôi biết Nketiah, tôi sẽ nói chuyện để hiểu được mong muốn của cậu ấy, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy”.

Trong trường hợp không được Arteta trao cơ hội, Eddie Nketiah sẽ tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X