Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Smith Rowe

Thứ Năm 01/04/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về cậu học trò trẻ Emile Smith Rowe.
Mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal và thường xuyên được ra sân trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Emile Smith Rowe rất đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

HLV Arteta nói về chấn thương Emile Smith Rowe

HLV Arteta nói về chấn thương Emile Smith Rowe


Nhờ những màn trình diễn ấn tượng, anh đã có tên trong danh sách đội U21 Anh tham dự VCK giải U21 châu Âu.
Cầu thủ 20 tuổi đều được ra sân trong 3 trận vòng bảng của U21 Anh nhưng rốt cục, dàn sao trẻ của Tam sư đã bị loại cay đắng dù được đánh giá là ứng viên vô địch.

Ở trận đấu cuối cùng gặp U21 Croatia (Anh thắng 2-1), Smith Rowe đã dính chấn thương, khiến NHM Arsenal lo lắng bởi phía trước đội bóng thành London là rất nhiều trận đấu quan trọng, gần nhất là trận đại chiến với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã nói về tình hình của Smith Rowe: “
Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, chỉ gặp chút khó chịu ở hông. Tôi sẽ nói chuyện với đội ngũ y tế để biết Smith Rowe có thể ra sân tập luyện vào ngày mai không. Tôi hy vọng cậu ấy vẫn đủ sức thi đấu trước Liverpool”.

“Còn về trường hợp của Bukayo Saka. Cậu ấy vẫn chưa thể trở lại tập luyện với các đồng đội và vẫn đang theo một giáo án riêng. Ở thời điểm này, cơ hội để Saka góp mặt trước Liverpool là không cao”.

“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Đó là nhận định của người cũ Arsenal - Nigel Winterburn. Ông cho rằng tiền vệ Matteo Guendouzi sẽ không ở lại sân Emirates vào mùa giải tới.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt CelticHuyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic
Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.
Martin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại ArsenalMartin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại Arsenal
“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi...
Wenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu saoWenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu sao
Cựu thuyền trưởng Arsenal, HLV Arsene Wenger mới đây đã chia sẻ về Harry Kane và bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ này chia tay Pháo thủ năm 9 tuổi.
Sagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV ArtetaSagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV Arteta
Sagna cho rằng William Saliba không nên nghĩ xấu về Arsenal sau khi phải rời khỏi đội bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X