Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran Tierney

Chủ Nhật 20/09/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước West Ham vì chấn thương, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình của cầu thủ 22 tuổi.

HLV Mikel Arteta lên tiếng trấn an NHM


Trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trên sân của Fulham, hậu vệ Kieran Tierney ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi khá tốt. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất trước West Ham, cựu cầu thủ của Celtic bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu.
HLV Arteta nói về chấn thương của hậu vệ Kieran Tierney hình ảnh

HLV Arteta nói về chấn thương của Tierney


Phía Arsenal thông báo rằng Kieran Tierney vắng mặt vì chấn thương, điều đó khiến NHM đội bóng thành London rất lo lắng. Mùa giải vừa qua những chấn thương khiến cầu thủ Scotland không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của Pháo thủ.

Hậu vệ Kieran Tierney vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước West Ham vì chấn thương, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình của cầu thủ 22 tuổi. Ông nói:

"Ban đầu Tierney có tên trong danh sách đá chính trước West Ham, nhưng trước khi trận đấu bắt đầu cậu ấy nói rằng mình không ổn. Cậu ấy dính chấn thương cơ trong quá trình khởi động, tôi không mạo hiểm, đó là lý do tại sao cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu".

"Tierney vẫn ổn. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm tập luyện trở lại. Tôi rất muốn Tierney lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nếu đạt trạng thái tốt nhất, cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh".

HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra hạnh phúc khi Arsenal đánh bại West Ham với tỷ số 2-1, đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah
Tiền đạo Timo Werner đã lý giải tại sao anh từ chối Liverpool, khẳng định mục tiêu quan trọng nhất hiện tại là đạt tới đẳng cấp tương tự Sadio Mane và Mohamed...
Frank Lampard nhận định thế nào về tài năng của Thiago Alcantara?
Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương...
Abraham hù dọa Van Dijk trước thềm đại chiến với Liverpool
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Abraham đăng tải tấm ảnh khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Liverpool
Tiền đạo Taiwo Awoniyi đã buộc phải rời Liverpool theo dạng cho mượn, anh cập bến nước Đức để khoác áo Union Berlin.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X