Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Gabriel Martinelli

Thứ Tư 23/12/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra lạc quan về tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng sao trẻ người Brazil không gặp vấn đề nghiêm trọng và tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn.

Gabriel Martinelli sẽ sớm trở lại mà thôi


Tiền đạo Gabriel Martinelli chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, anh ghi tới 10 bàn thắng cho Arsenal. Tuy nhiên, hồi tháng 3 năm 2020, anh dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, sao trẻ sinh năm 2001 bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Arsenal.
HLV Arteta nói về chấn thương của tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

HLV Arteta nói về chấn thương của Martinelli


Sau một thời gian dài điều trị, Gabriel Martinelli đã trở lại trong trận đấu với Everton. Anh vào sân từ băng ghế dự bị. Sự trở lại của cầu thủ 19 tuổi mang đến những hy vọng cho NHM Arsenal, nhất là trong bối cảnh hàng công đội bóng này đang thi đấu bết bát.

Tuy nhiên, chỉ vừa trở lại cầu thủ người Brazil lại dính chấn thương. Ngôi sao của Arsenal gặp vấn đề trong trận thua 1-4 của Pháo thủ trước Man City. Ngay trước giờ nghỉ, Martinelli đã va chạm với thủ môn Zack Steffen của Man City và nằm sân trong đau đớn.

Martinelli đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, anh lộ rõ vẻ đau đớn. Cầu thủ 19 tuổi đã bước vào hiệp 2 song nhanh chóng nằm sân một lần nữa. Lần này, Martinelli thực sự không thể tiếp tục và được thay bằng Nicolas Pepe.

NHM Arsenal lo lắng về vấn đề của sao trẻ sinh năm 2001. Mới nhất, HLV Mikel Arteta tỏ ra lạc quan về tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng sao trẻ người Brazil không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông nói:

Không, không, không, đó chỉ là một pha va chạm không quá nghiêm trọng. Cậu ấy cảm thấy hơi đau và tôi đã quyết định sẽ không mạo hiểm. Martinelli muốn thi đấu tiếp nhưng tôi đã quyết định sẽ rút cậu ấy ra khỏi sân".

"Martinelli không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tiếp theo của Arsenal. Sự trở lại của Martinelli có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi".
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ...
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Mikel Arteta dù Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận siêu tệ hại.
Arsenal đã tìm được người thay thế Mikel Arteta?
Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng CLB Arsenal sẽ lựa chọn HLV Brendan Rodgers để thay thế cho Mikel Arteta trong thời gian tới.
Thống kê Arsenal 1-4 Man City: “Pháo thủ” lại dừng bước ở tứ kết
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-4 Man City vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X