Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì về cơ hội của Smith Rowe ở ĐT Anh?

Thứ Bảy 06/03/2021 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. HLV Mikel Arteta tin tưởng học trò sẽ sớm có màn ra mắt ĐT Anh.

Emile Smith Rowe là một trong những điểm sáng của Arsenal ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2000 được HLV Mikel Arteta sử dụng thường xuyên ở vị trí hộ công và anh đã tỏa sáng với 2 bàn cùng 5 đường kiến tạo trên mọi mặt trận tính đến lúc này.

 

HLV Arteta nói về cơ hội của tiền vệ Emile Smith Rowe ở ĐT Anh hình ảnh

Arteta đánh giá rất cao Emile Smith Rowe


Cầu thủ 20 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện, sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn. Chứng kiến những màn trình diễn của Smith Rowe, đích thân HLV trưởng ĐTQG Anh, Gareth Southgate đã ví chàng trai 20 tuổi như luồng gió mới thổi vào lối chơi của Arsenal.

Sao trẻ của Arsenal từng khoác áo đội U16, U17, U18, U19 và U20 Anh. Khi được hỏi về cơ hội của Smith Rowe ở ĐT Anh, HLV Mikel Arteta nói với talkSPORT:

"Bukayo Saka đã trưởng thành vượt bậc và có cơ hội ra mắt ĐT Anh vào tháng 10 năm ngoái. Smith Rowe đang tiến bộ không ngừng. Nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện quyết tâm, khiêm tốn và hoàn thiện mình, cậu ấy sẽ có cơ hội lớn".

"Emile Smith Rowe có tài năng và sự cầu tiến, những yếu tố cần thiết để chơi cho 1 CLB lớn như Arsenal và ĐTQG. Mùa giải năm nay, cậu ấy đã tạo ra được nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. BLĐ và NHM Arsenal rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".

"Gareth Southgate luôn cố gắng tìm kiếm những cái tên mới cho ĐT Anh và ông ấy dường như đã để mắt tới Smith Rowe. Cậu ấy nói rằng thi đấu cho ĐTQG là ước mơ của cậu ấy trong nhiều năm qua và tôi tin Smith Rowe sẽ sớm đạt được mục đích của mình".
Nhận định Burnley vs Arsenal (19h30 ngày 6/3): Bài học còn nóng về sự chủ quanNhận định Burnley vs Arsenal (19h30 ngày 6/3): Bài học còn nóng về sự chủ quan
Arsenal từng để thua Burnley 0-1 tại Emirates ở lượt đi và đang hừng hực khát khao phục hận khi hành quân đến Turf Moor đêm nay. Nhưng để có được chiến thắng,...
Arsenal xác nhận khoản lỗ kỷ lục vì Covid-19Arsenal xác nhận khoản lỗ kỷ lục vì Covid-19
Arsenal đã thông báo khoản lỗ lên tới 47.8 triệu bảng trong năm tài khóa 2019/20 và đánh dấu năm thứ 2 làm ăn thua lỗ liên tiếp.
Arteta: Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôiArteta: Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôi
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn chưa thể xây dựng được đội hình Arsenal mang bản sắc của mình, đồng thời khẳng định vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng bây giờ...
Cách Mikel Arteta sử dụng Pablo Mari thú vị đến thế nào?Cách Mikel Arteta sử dụng Pablo Mari thú vị đến thế nào?
Pablo Mari đã chơi rất ít kể từ ngày anh có trận debut cho Arsenal trong một cuộc đụng độ với Portsmouth vào 12 tháng trước, nhưng khi cầu thủ người Tây Ban...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 6/3: Arsenal làm khách BurnleyLịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 6/3: Arsenal làm khách Burnley
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 6/3/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X