Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì sau trận hòa đáng tiếc trước Liverpool?

Thứ Hai 28/10/2024 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã dành lời động viên cho các học trò sau trận hòa đầy tiếc nuối trên sân nhà trước Liverpool.

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 9 giải NHA, CLB Arsenal đã để Liverpool chia điểm trên sân nhà với tỷ số chung cuộc 2-2. Ở trận này, Pháo thủ đã hai lần vượt lên dẫn bàn nhưng hàng thủ của họ lại chơi không tốt và để cho đối phương có những bàn thắng gỡ hòa. 

Paul Merson dua ra loi canh bao cho Mikel Arteta
Thầy trò Mikel Arteta không để đánh bại được Liverpool ở vòng 9 NHA.

Và phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta đã cho biết: "Tôi nghĩ rằng màn trình diễn chung của cả đội là hoàn toàn tích cực. Đã có nhiều điều tuyệt vời để học hỏi ở trận này, nhưng thật đáng thất vọng khi Arsenal không thể giành được chiến thắng, mặc dù chúng tôi là đội chơi tốt hơn".

Với hai trận liên tiếp không thắng tại Premier League, Arsenal đang bị tụt lại trong cuộc đua vô địch với Man City. Song HLV Arteta không tỏ ra bi quan sau trận hòa này. Ông thậm chí còn gửi lời động viên tới các học trò của mình.

"Với tất cả những gì chúng tôi đã trải qua trong vài tuần qua, với những ca chấn thương hay những điều không may mà đội gặp phải, có thể nói là đội bóng thật phi thường. Năng lượng mà chúng tôi tạo ra, cách chúng tôi áp đảo đội bóng đang dẫn đầu BXH, điều đó nói lên rất nhiều về trình độ, cũng như chất lượng mà chúng tôi đang có".

Ông Arteta cũng không quên động viên tân binh Mikel Merino sau pha lập công đầu tiên cho Pháo thủ. “Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện rất tích cực. Bạn có thể thấy Mikel đang bắt nhịp và trong một trận đấu lớn như thế, anh ấy đã tỏa sáng. Nhìn chung, chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong ngày hôm nay".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X