Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì nếu Messi tới Premier League thi đấu?

Thứ Sáu 28/08/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Pháo thủ, HLV Mikel Arteta mới đây đã có những chia sẻ về viễn cảnh Lionel Messi đầu quân cho một đội bóng Anh và thi đấu tại Premier League.

 

Tương lai của siêu sao Lionel Messi đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong những ngày gần đây.

Cách đây ít hôm, siêu sao Lionel Messi đã gửi fax tới ban lãnh đạo Barcelona, nói rằng anh muốn rời CLB và đang có ý định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Lionel Messi Man City
Arteta tin tưởng sự xuất hiện của Lionel Messi sẽ khiến Premier League hấp dẫn hơn


Tất nhiên Barca không bao giờ đồng ý với chuyện này. Họ cho biết thời hạn để Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đã kết thúc và chỉ cho phép anh ra đi nếu có đội bóng nào trả đủ 700 triệu euro để phá hợp đồng

Và theo thông tin mới nhất, Man City và Messi đã đồng ý với nhau về các thỏa thuận cá nhân. Sang đầu tuần tới hai bên sẽ gặp mặt trực tiếp để trao đổi về những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng. Mọi chuyện còn lại sẽ là cuộc thương lượng về giá tiền giữa Man City và Barca.

Nói về viễn cảnh Messi đầu quân cho một đội bóng Anh và thi đấu tại Premier League, HLV Mikel Arteta - người từng HLV Mikel Arteta cũng đã cho biết: "Tôi là một fan hâm mộ của Barcelona từ khi còn nhỏ. Vì vậy tôi rất buồn khi phải chứng kiến một cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá rời đội bóng đó. 

Messi đang được liên hệ ở mọi nơi. Cậu ấy là cầu thủ được nhiều đội bóng theo đuổi nhất. Và hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu Messi tới nước Anh thì chúng ta hãy cùng tận hưởng điều đó. 

Sự có mặt của Messi ở đây sẽ tốt cho giải đấu. Bạn luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong giải đấu của mình. Đối với tôi, đây sẽ là điều tốt nhất để tạo nên một giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất thế giới.

Tôi từng có dịp đối đầu Ronaldo khi cậu ấy còn chơi cho MU. Khi anh ấy đạt phong độ cao, điều đó đã làm tăng trình độ của các cầu thủ cũng như của các đội bóng".

Man City chơi lớn: 3 ngôi sao và 100 triệu euro đổi lấy Messi
Đội bóng chủ sân Etihad đang thể hiện sự hào phóng của mình khi sẵn sàng chi bộn tiền để đổi lấy một năm hợp đồng của Lionel Messi.
Người cũ tin tưởng Man City sẽ hóa rồng nếu sở hữu Messi
Trả lời giới truyền thông, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng siêu sao người Argentina có thể giúp mang tới vinh quang tại Champions League cho...
Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca
Giới truyền thông châu Âu khẳng định siêu sao người Argentina Lionel Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca lúc này.
Barca tiết kiệm được hàng trăm triệu euro nếu chia tay Messi
Theo ước tính, CLB Barcelona sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu euro nếu cho phép Messi kết thúc hợp đồng trước một năm.
Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X