Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì khi Bukayo Saka gia hạn hợp đồng?

Thứ Ba 23/05/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal 'trói chân' thành công tiền vệ Bukayo Saka, HLV Arteta cũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông về chuyện này.

Sau một thời gian dài đàm phán, CLB Arsenal đã 'trói chân' thành công Bukayo Saka - sản phẩm của lò đào tạo trẻ Pháo thủ.

Ở mùa giải 2022/2023, Bukayo Saka đã để lại những ấn tượng đậm nét khi đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường, cùng với đó là có 11 đường chuyền thành bàn. 

HLV Arteta nói gì khi Bukayo Saka gia hạn hợp đồng 1
HLV Mikel Arteta hài lòng khi Saka quyết định ở lại.

Sự phát triển tuyệt vời trong thời gian ngắn giúp Saka sớm trở thành trụ cột không thể thay thế ở đội chủ sân Emirates. Tính tới lúc này, anh đã có tổng cộng 178 lần ra sân ở đội một.

Trước việc người học trò cưng quyết định ở lại cống hiến cho đội bóng, HLV Mikel Arteta đã vui mừng cho biết: "Đó thực sự là một điều tuyệt vời với Arsenal khi Bukayo Saka đã gia hạn hợp đồng. Giữ chân những tài năng trẻ tốt nhất của đội bóng chính là tiền đề cho sự tiến bộ của Arsenal. Bukayo đang có vai trò rất quan trọng trong đội bóng ở hiện tại và trong tương lai.

Không chỉ sở hữu một tài năng tuyệt vời, Bukayo đồng thời còn là một con người rất đặc biệt. Đó là cầu thủ được tất cả chúng tôi yêu quý. Cậu ấy đã khẳng định được giá trị của bản thân nhờ sự chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm để có được ngày hôm nay. Và cũng giống như những người hâm mộ, chúng tôi rất muốn chứng kiến sự lột xác của Saka trong những năm tới".

Theo tìm hiểu, Saka đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2027. Đồng thời anh sẽ nhận được một khoản thù lao khá hậu hĩnh lên tới 300 nghìn bảng/tuần tại đội chủ sân Emirates. 

Chia sẻ về bản hợp đồng này, Giám đốc thể thao Edu cũng cho biết: "Đó là một khoảnh khắc rất đỗi tự hào với tất cả chúng tôi khi được làm việc với Bukayo và trải nghiệm hành trình đầy tuyệt vời của cậu ấy kể từ lúc còn ở học viện cho đến khi trưởng thành ở đội một của Arsenal.

Bukayo hiện đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến những bước tiến trong sự nghiệp của cậu ấy".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X