Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Super League nói lên quyền lực của NHM bóng đá

Thứ Sáu 23/04/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói rằng những người hâm mộ bóng đá đã gửi đi thông điệp mạnh mẽ nhất trong lịch sử để phản ứng với Super League được thành lập.

Tất cả 6 ông lớn nước Anh đều đã rút khỏi European Super League, chỉ 2 ngày sau khi thông báo gia nhập giải đấu mới này. Điều đó tới từ phản ứng dữ dội của dư luận, đặc biệt là từ người hâm mộ.

Super League
6 CLB Anh đều sớm rút khỏi Super League

Arsenal thậm chí phải xin lỗi vì những động thái được cho là sai lầm. Mikel Arteta cảm thấy người hâm mộ đã gửi đi thông điệp lớn nhất lịch sử bóng đá. Phát biểu về phản ứng của những người hâm mộ với Super League, Arteta cho biết:

“Tôi nghĩ sự việc vừa qua đã mang lại những bài học lớn và nó cho thấy tầm quan trọng của bóng đá trên thế giới. Và nó cho thấy rằng linh hồn của môn thể thao này thuộc về những người hâm mộ.”

“Trong đại dịch, trong 1 năm qua, chúng ta đã cố gắng duy trì ngành công nghiệp này mà không có người hâm mộ trong sân vận động. Nhưng, khi người hâm mộ phải bước ra và lên tiếng, họ đã làm được điều rất to lớn.”

“Rõ ràng, họ đã gửi đi thông điệp mạnh mẽ nhất từng thấy trong thế giới bóng đá. Mọi CLB, không tách rời lợi ích của người hâm mộ, đã làm điều đúng đắn. Chúng ta phải lắng nghe họ, gạt dự án sang một bên, thậm chí hủy bỏ nó. Đó là thông điệp lớn trong lịch sử bóng đá.”

Arteta
Arteta nêu bật quyền lực của người hâm mộ

Arteta cho biết đã được Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham thông báo về việc Arsenal sẽ tham gia Super League ngay trước khi kế hoạch này sụp đổ vào đêm chủ nhật. Ông chia sẻ:

“Tôi chỉ biết một chút trước khi tin tức bị rò rỉ. Sau đó, mọi thứ hoàn toàn mất kiểm soát và thế giới đã phản ứng theo một cách thực sự thống nhất. Không thực sự có thời gian để nghĩ về nó, phản ánh và đánh giá hay bất cứ điều gì.”

“Vào thời điểm đó, một cơn sóng thần lớn đã ập đến và về cơ bản đã giết chết kế hoạch. Vinai đã nói chuyện với tôi và giải thích một chút về những gì đang xảy ra. Anh ấy rất rõ ràng và minh bạch với tôi.”

“Tôi hiểu những lý do tại sao chúng tôi không thể biết. Chúng tôi không liên quan đến quyết định này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X