Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhiệm vụ đầu tiên mà Arteta làm sau khi trở lại?

Thứ Tư 18/03/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka là mong muốn của HLV Arteta, ngay sau khi trở lại làm việc ông sẽ thuyết phục BLĐ Pháo thủ giữ chân sao trẻ 18 tuổi.

Arteta muốn giữ bằng được Bukayo Saka


Bukayo Saka là một trong những điểm sáng của Arsenal ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2001 sở trường đá tiền đạo cánh, nhưng hiện anh đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái.
 
Arsenal gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka hình ảnh

HLV Arteta muốn giữ chân Saka


Với tốc độ cùng khả năng phán đoán tốt, Bukayo Saka có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Sao trẻ này đã có 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh và Europa League, nhiều nhất trong đội hình của đội bóng thành London.

Alexandre Lacazette khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, theo chân sút người Pháp, đồng đội của anh ở Arsenal là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này.

Hợp đồng của Saka với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của Pháo thủ. MU và Liverpool đang tích cực chèo kéo qua đó hy vọng có được chữ ký của sao trẻ đến từ đội bóng thành London.

Mới nhất, Arsenal gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka là mong muốn của HLV Arteta, ngay sau khi trở lại làm việc ông sẽ thuyết phục BLĐ Pháo thủ giữ chân sao trẻ 18 tuổi.

Ông thầy người Tây Ban Nha đã có kết quả dương tính với COVID-19, hiện Arteta đang trong quá trình hồi phục. Các ngôi sao của Arsenal và vợ của HLV 37 tuổi đều khẳng định ông đang hồi phục tốt, thậm chí nhà cầm quân trẻ này đã làm việc trở lại.

Arteta đánh giá cao tiềm năng của Saka và muốn Arsenal giữ bằng được cầu thủ này. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải đáp ứng cho cầu thủ 18 tuổi một bản hợp đồng béo bở, qua đó giữ anh ở lại Emirates càng lâu càng tốt.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X