Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta muốn có Bukayo Saka ở trận gặp Southampton

Thứ Bảy 22/10/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể, HLV Mikel Arteta hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Bukayo Saka cho chuyến làm khách ở vòng 13 gặp đối thủ Southampton vào ngày mai.

CLB Arsenal đang phải đánh đổi không nhỏ cho trận thắng 1-0 trước PSV ở đấu trường Europa League vào hôm thứ Năm vừa qua khi tiền đạo Bukayo Saka đã gặp chấn thương nhẹ và buộc phải rời sân vào năm phút cuối trận.

Và khi được hỏi về tình hình hiện tại của ngôi sao người Anh trước màn đối đầu với đối thủ Southampton ở vòng 13, HLV Arteta đã lên tiếng cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy ổn. Tôi nghĩ Saka đã gặp một chút khó khăn vào cuối trận, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ khoẻ mạnh cho trận đấu vào Chủ Nhật."

HLV Arteta muốn có Bukayo Saka ở trận gặp Southampton 1
HLV Mikel Arteta hy vọng sẽ có Bukayo Saka ở trận gặp Southampton

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đề cập tới tình hình của Gabriel Martinelli và Zinchenko. "Cậu ấy [Martinelli] đã có một tuần khó khăn," Arteta nói thêm. "Cậu ấy cảm thấy không ổn trong suốt tuần, nhưng một ngày trước trận đấu cậu ấy đã cảm thấy tốt hơn và đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định cho cậu ấy chơi một chút.

Tôi nghĩ Zinchenko đã sẵn sàng để trở lại. Cậu ấy ngày càng khá hơn và đang tiến triển tốt. Cậu ấy tái phát chấn thương đã gặp phải hồi đầu mùa, đó là một điều đáng tiếc, nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại thôi."

Nói thêm về trận đấu với Southampton, vị thuyền trưởng Pháo thủ cho hay: "Tôi không chắc đây có phải thời điểm thích hợp để gặp Southampton hay không. Tuy nhiên chúng tôi đã trải qua một số trận đấu thực sự khó khăn trước đó và tôi đã sẵn sàng đối đầu với khó khăn thêm một lần nữa.

Thành tích của một đội bóng phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Đó là việc các cầu thủ sẽ thể hiện như thế nào, tình hình chấn thương, diễn biến của World Cup. Đang có rất nhiều dấu hỏi mà chúng tôi không có câu trả lời. 

Dù vậy Arsenal vẫn đang có những kế hoạch nhân sự để có thể tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại. Nhưng như các bạn đã đề cập, việc World Cup diễn ra trong mùa giải là điều chưa từng xảy ra. Tất cả chúng ta đều phải trải qua chuyện này và đội cần cố gắng hết sức để có được kết quả xứng đáng nhất".

Xhaka đặt mục tiêu lớn cho Arsenal trước thềm World Cup 2022Xhaka đặt mục tiêu lớn cho Arsenal trước thềm World Cup 2022
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Granit Xhaka đã không ngần ngại đặt mục tiêu dẫn đầu BXH cho Pháo thủ trước khi World cup 2022 diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X