Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thomas Partey là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”

Chủ Nhật 15/03/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Thomas Partey là mong muốn có Shaka Hislop, thủ thành từng khoác áo West Ham và Newcastle tin rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Arsenal được khuyên ký hợp đồng với Thomas Partey


Sau khi Antoine Griezmann và Rodri ra đi, Thomas Partey đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1993 là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt.
 
Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Thomas Partey ở Hè 2020 hình ảnh

 Arsenal đang quan tâm Thomas Partey


Trong 2 trận đấu với Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, Thomas Partey đã có những màn trình diễn tuyệt vời, anh có tổng cộng 37 lần thu hồi bóng thành công. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Arsenal muốn có Thomas Partey, Real Madrid cũng quan tâm ngôi sao của Atletico Madrid. Hợp đồng của Thomas Partey với đội bóng thành Madrid có điều khoản giải phóng 42 triệu bảng, Pháo thủ và Los Blancos sẵn sàng chi tiền qua đó có được điều mình cần.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Thomas Partey là mong muốn có Shaka Hislop, thủ thành từng khoác áo West Ham và Newcastle tin rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

"Thomas Partey đã thi đấu xuất sắc trong hai năm qua. Nếu bạn là NHM của Arsenal, chắc chắn bạn muốn Arteta đưa cậu ấy về sân Emirates. Cậu ấy là một trong những tiền vệ box-to-box tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Có Partey, các hậu vệ sẽ giảm bớt những gánh nặng, những cầu thủ tấn công cũng tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn”.

“Cậu ấy thực sự chất lượng, cậu ấy sẽ thay đổi Arsenal. Để chiêu mộ thành công Partey là điều không hề dễ dàng, nhưng nếu Arsenal có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, tôi nghĩ họ cần làm mọi cách để đưa Partey về sân Emirates”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X