Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta muốn Arsenal mang về sao Barcelona

Thứ Ba 28/04/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được tờ SPORT đăng tải, HLV Mikel Arteta đang thúc giục BLĐ Arsenal sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti của Barca.

 

Trong bối cảnh hàng phòng ngự Pháo Thủ đang đối mặt với nhiều thách thức khi Calum Chambers đang dính chấn thương dài hạn còn Luiz và Sokratis đã lớn tuổi thì việc chiêu mộ Umtiti được đánh giá là rất cần thiết.

HLV Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Samuel Umtiti hình ảnh
HLV Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Samuel Umtiti

Dù không còn là cầu thủ quan trọng tại sân Nou Camp mùa này sau những chấn thương liên miên song Umtiti vẫn được đánh giá là một trung vệ đẳng cấp, hứa hẹn sẽ khỏa lấp những lỗ hổng nơi hàng thủ Arsenal. 

Ở tuổi 26, Umtiti vẫn còn cơ hội để làm lại. Với lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt cùng kinh nghiệm chơi bóng cho Barca, đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. 

Tuy nhiên đội bóng thành London sẽ không dễ thực hiện được kế hoạch này nếu họ không giành quyền tham dự sân chơi châu lục mùa tới. Chưa kể, lúc này họ cũng đang gặp phải sự cạnh tranh tới từ những đội bóng cũng muốn có Umtiti như MU, Chelsea hay Napoli.

Về phần mình, dù đang mất dần vị trí vào tay Clement Lenglet song Umtiti vẫn thể hiện quyết tâm tìm lại chỗ đứng tại Nou Camp. Anh tâm sự: "Quãng thời gian vừa qua thật khó khăn nhưng tôi sẽ không bị đánh gục. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, chắc chắn là như vậy. Tôi đang nỗ lực hồi phục, tôi muốn ra sân thường xuyên và cùng Barca giành những chiến thắng". 

Samuel Umtiti phủ nhận tin đồn liên quan đến MU và Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Samuel Umtiti khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Barca và không muốn rời sân Camp Nou ở Hè 2020.
Man United quyết tâm giành chữ ký của Samuel Umtiti ngay hè 2020
Manchester United đang rất quyết tâm có được hậu vệ người Pháp Samuel Umtiti vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X