Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng vụ Barca đạt được thỏa thuận với Aubameyang

Thứ Bảy 25/01/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta lên tiếng về tương lai Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha phủ nhận việc tiền đạo người Gabon đạt được thỏa thuận với Barca.

Không có chuyện Aubameyang đến Arsenal vào tháng 1


Barca đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo, người thay thế vị trí của Luis Suarez. Ngôi sao sinh năm 1986 dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, cựu sao Liverpool đang là chân sút chủ lực của đội bóng xứ Catalan, bởi vậy việc tìm người thay thế anh trở nên cấp thiết.
 
HLV Arteta lên tiếng về tương lai Aubameyang hình ảnh

HLV Arteta lên tiếng về tương lai Aubameyang


Theo Don Balon, Barca đạt được thỏa thuận mượn Aubameyang. Cụ thể, họ đã thuyết phục thành công tiền đạo sinh năm 1989 ký hợp đồng 6 tháng, Barca chấp nhận chi 6 triệu euro qua đó mượn cựu sao Dortmund đến hết mùa giải.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arteta lên tiếng về tương lai Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha phủ nhận việc tiền đạo người Gabon đạt được thỏa thuận với Barca.

“Cách đây một tuần tôi đã chia sẻ về tương lai cậu ấy, tôi khẳng định Aubameyang hạnh phúc ở Arsenal. Hiện tại mọi thứ không có gì thay đổi. Cậu ấy vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở Emirates, cậu ấy tập trung vào việc cải thiện phong độ”.

“Có rất nhiều tin đồn và tôi không thể ngăn cản. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng không có chuyện Aubameyang rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020. Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy cam kết ở lại CLB, chúng tôi đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Arteta cũng thừa nhận ông không chắc chắn liệu Arsenal sẽ có tân binh ở phiên chợ Đông 2020 hay không.

“Hiện tại mọi thứ là 50/50. Chúng tôi đang đàm phán với một vài mục tiêu, họ có thể đến Emirates và cũng có thể không. Thị trường chuyển nhượng rất phức tạp, bởi vậy tôi không gây áp lực buộc BLĐ phải đưa về những cầu thủ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X