Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal bán Nicolas Pepe

Thứ Năm 26/11/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Nicolas Pepe, ông khẳng định cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ không bị bán vào tháng 1 năm 2021.

Nicolas Pepe không rời Arsenal trong tương lai gần


Arsenal đã phải chật vật mới cầm hòa Leeds 0-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, lý do là bởi họ phải chơi thiếu người trong gần như toàn bộ thời gian của hiệp 2. Tiền đạo Nicolas Pepe phải nhận thẻ đỏ ở phút 51 sau tình huống húc đầu vào Ezgjan Alioski của đội chủ nhà.
 
HLV Arteta nói về khả năng Arsenal bán tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

HLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal bán Nicolas Pepe


Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Pepe đã nhận sự chỉ trích từ HLV Arteta. NHM đội bóng thành London cũng lên án bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng. Đã có những thông tin cho rằng Arsenal sẽ đẩy bản hợp đồng kỷ lục ra đi vào tháng 1 năm 2021, họ sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ sinh năm 1995.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Nicolas Pepe, ông nói:

"Tôi tức giận với hành động thiếu kiềm chế của Pepe ở trận đấu với Leeds, cậu ấy đã đưa các đồng đội của mình vào thế khó. Cậu ấy cần tỉnh táo và bản lĩnh hơn. Pepe sau đó đã xin lỗi ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ. Đó là hành động cần thiết".

"Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Arsenal, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Không có chuyện chúng tôi để Pepe ra đi trong tương lai gần. Tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn trong thời gian tới, Pepe cần chứng tỏ những gì tốt nhất, qua đó đền đáp niềm tin nơi NHM".

Với tấm thẻ đỏ trước Leeds United, Pepe sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới của Arsenal, bao gồm Burnley, Wolves và Tottenham Hotspur.
 
Bellerin hài lòng với bản lĩnh của Arsenal ở trận hòa Leeds
Bellerin khẳng định Arsenal đang học cách phòng ngự sau khi dũng cảm giành giật 1 điểm từ tay Leeds trong thế thiếu người cuối tuần qua.
Arsenal thi đấu bết bát, Hector Bellerin có vài lời nhắn gửi NHM
Arsenal đã thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây, hậu vệ Hector Bellerin muốn NHM kiên nhẫn, anh tin rằng thành tích của Pháo thủ sẽ tốt hơn trong thời...
Nicolas Pepe nói gì về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Leeds?
Cuối cùng tiền đạo Nicolas Pepe cũng lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Leeds, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã gửi lời xin lỗi...
Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal
Điểm tin bóng đá: Pepe xin lỗi fan Arsenal, Messi bị Barca loại bỏ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X