Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về chấn thương của Odegaard

Thứ Năm 01/09/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã bị rút khỏi sân ở trận thắng của Arsenal trước Aston Villa sau một pha tắc bóng quyết liệt của John McGinn.

HLV Arteta lên tiếng về chấn thương của Odegaard

HLV Mikel Arteta thừa nhận Odegaard cần được kiểm tra thêm về mức độ chấn thương sau khi đội trưởng của Arsenal bị thay ra giữa chừng ở trận thắng khó khăn trước Aston Villa.

odegaard
HLV Arteta lên tiếng về chấn thương của Odegaard

Odegaard phải đón nhận một pha vào bóng quyết liệt từ đội trưởng John McGinn của Aston Villa. Cầu thủ của The Villains phải nhận thẻ vàng vì pha vào bóng ở phút 68. Còn Odegaard phải rời sân ở phút 77 vì không thể chịu được cơn đau.

Phát biểu sau trận đấu, Arteta nói: “Odegaard bị đau. Chúng tôi phải đánh giá thêm nhưng Odegaard cảm thấy đau từ pha vào bóng đó”.

Chưa rõ khả năng ra sân của Odegaard trước Man United cuối tuần này. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đã có quá đủ những chấn thương ở tuyến tiền vệ. Mohamed Elneny phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi dính chấn thương trước Fulham. Trong khi đó, Thomas Partey vẫn gặp vấn đề cơ bắp.

Chiến thắng trước Aston Villa giúp Arsenal giữ vững khởi đầu hoàn hảo ở Premier League mùa này với 5 trận toàn thắng. Đoàn quân của Arteta vẫn đangg giữ được ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Man City.

Arteta nói: “Rất hạnh phúc với kết quả. Giành chiến thắng ở giải đấu này thật khó khăn và chúng tôi có lẽ đã chơi hiệp một tốt nhất mùa này. Chúng tôi có thể dễ dàng ghi được 4 hay 5 bàn.

Chúng tôi không kết liễu được trận đấu và để Aston Villa có cơ hội ở hiệp hai. Chúng tôi không để cho họ có cơ hội nào ngoài một tình huống phạt góc mà họ ghi bàn từ đó. Nhưng chúng tôi lại ghi được bàn và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng trận này”.

Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Odegaard và Saka sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Odegaard và Saka sáng nhất
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, Martin Odegaard và Bukayo Saka là 2 cầu thủ được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ. 
Mikel Arteta khiến NHM Arsenal sung sướngMikel Arteta khiến NHM Arsenal sung sướng
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta thừa nhận đội bóng thành London vẫn đang đàm phán để đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
Song Gabriel cùng lập công, Arsenal giữ vững mạch toàn thắngSong Gabriel cùng lập công, Arsenal giữ vững mạch toàn thắng
Ở trận đấu Arsenal vs Aston Villa, cặp đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli cùng nhau tỏa sáng để giúp Pháo thủ duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X