Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên dây cót tinh thần cho Arsenal trước trận derby London

Chủ Nhật 28/04/2024 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 35, HLV Mikel Arteta nhấn mạnh rằng Arsenal phải giành chiến thắng trên sân nhà của đối thủ truyền kiếp Tottenham Hotspur nếu muốn nâng cao chức vô địch.

Khi mà giải đấu đang đi đến những vòng đấu cuối thì đó cũng là lúc mà cuộc đua vô địch đang trở nên căng thẳng, kịch tính hơn bao giờ hết. Tại giải Ngoại hạng Anh lúc này, CLB Arsenal cũng đang nỗ lực cạnh tranh với nhà ĐKVĐ Man City cho danh hiệu vô địch mà họ đã chờ đợi từ rất lâu. 

Vào lúc này Arsenal đang nhiều hơn Man City 1 điểm, tuy nhiên đối phương lại đang thi đấu ít hơn họ một trận. Vì thế Pháo thủ rõ ràng phải thắng toàn bộ các trận đấu còn lại, đồng thời hi vọng thầy trò Pep sảy chân thì mới có hi vọng nâng cúp.

HLV Arteta lên dây cót tinh thần cho Arsenal trước trận derby London 1
HLV Mikel Arteta muốn Arsenal phải đánh bại Tottenham.

 

Và chia sẻ trước thềm trận derby London với Tottenham Hotspur vào Chủ Nhật này, HLV Mikel Arteta đã làm nổi bật lên ý nghĩa của 3 điểm, ở cuộc so tài với đối thủ cùng thành phố.

Ông nói: "Chúng tôi phải nhìn lại chính mình và cố gắng thể hiện tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong các trận đấu. Thực sự vào lúc này, tôi đang rất nóng lòng muốn xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ giải đấu này có yêu cầu rất cao và vẫn còn nhiều ngã rẽ.

Tất cả chúng ta đều biết việc giành chiến thắng trong các trận đấu tại Premier League khó khăn như thế nào. Chúng tôi vừa có một trận đấu lớn trước với Chelsea và bây giờ chúng tôi có một trận derby London lớn khác. Tôi chắc chắn rằng nếu muốn vô địch giải đấu thì cả đội sẽ phải đánh bại Spurs.

Arsenal đang hoàn toàn tập trung cho giải đấu này bởi chúng tôi thực sự rất muốn đoạt chức vô địch. Đây là một tập thể vẫn còn rất trẻ với một tương lai thực sự tươi sáng phía trước. Song đội cũng vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện và chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện đội bóng.

Chúng tôi đã đua vô địch hai năm liên tiếp, nhưng điều đó không hề khiến đội cảm thấy hài lòng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và cả đội sẽ làm mọi thứ có thể để thực hiện được điều đó. Nếu thắng, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này còn nếu thua chắc chắn chúng tôi sẽ làm lại.

Hiện tại toàn đội đang có sự cạnh tranh cao ở các vị trí. Mọi thứ chúng tôi làm trong các buổi tập là cạnh tranh, cạnh tranh và cạnh tranh. Đó thực sự là một dấu hiệu tốt bởi vì chúng tôi biết mình sẽ phải làm gì nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn mỗi ngày thông qua quá trình tập luyện để cố gắng đạt được điều đó để luôn sẵn sàng mỗi khi nhập cuộc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X