Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: "Arsenal có những lựa chọn thay Jesus"

Thứ Sáu 09/12/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Arsenal FC đã có những chia sẻ về người học trò cưng Gabriel Jesus, sau chấn thương mà anh vừa trải qua ở World Cup 2022.

Gabriel Jesus vừa trải qua ca phẫu thuật thành công sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon tại World Cup 2022. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm tiền đạo này trở lại. Đây thực sự là một thách thức với CLB Arsenal trong mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League ở mùa giải năm nay. 

HLV Arteta Arsenal có những lựa chọn thay Jesus 1
Mikel Arteta thừa nhận tổn thất khi mất Gabriel Jesus.

Và khi được hỏi về Jesus sau trận thắng Lyon ở giải giao hữu diễn ra trên đất UAE, thuyền trưởng của Arsenal, Mikel Arteta cho biết: "Cậu ấy vừa cần đến sự can thiệp ở đầu gối. Và chúng tôi sẽ chờ đợi tin tích cực từ Jesus từng ngày, từng tuần.

Sự vắng mặt của cậu ấy thực sự có ảnh hưởng tới Arsenal. Bởi vì cậu ấy đã làm được cho Arsenal rất nhiều điều".

Kể từ khi quyết định rời Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Gabriel Jesus đã thi đấu cực kỳ nổi bật trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở đội bóng phía bắc London, Arsenal.

Tính tới hiện tại, ngôi sao người Brazil đã ghi 5 bàn và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo cho đồng đội lập công. Màn trình diễn ấn tượng của anh cũng là một yếu tố giúp Pháo thủ duy trì ngôi đầu trên BXH giải Ngoại hạng Anh suốt nhiều vòng đấu.

Với tổn thất mang tên Jesus, Arsenal sẽ buộc phải vung tiền chiêu mộ bổ sung một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Nói thêm về vấn đề này, HLV Arteta chia sẻ: "Trong thời gian chờ đợi Jesus trở lại, chúng tôi sẽ xem xét các lựa chọn và cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn. 

Arsenal đang có những cầu thủ có thể mang đến cho đội màn trình diễn và sự ổn định mà chúng tôi cần có, đồng thời duy trì vị trí của toàn đội hiện tại".

Theo báo giới Anh, sau tình huống của Jesus, Pháo thủ đang nhắm đến 4 tiền đạo. Đó là Cody Gakpo, Dusan Vlahovic, Tammy Abraham và Jonathan David. Arsenal đã theo dõi những người này từ khá lâu và hai trong số họ (Vlahovic và Abraham) từng từ chối Pháo thủ trước đây.

Gabriel Jesus phẫu thuật chấn thương thành côngGabriel Jesus phẫu thuật chấn thương thành công
Tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X