Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta không hài lòng sau chiến thắng Wolves

Chủ Nhật 03/12/2023 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal với những cơ hội có được lẽ ra phải có cho mình nhiều hơn 2 bàn thắng trong trận đấu với Wolves.

Arteta chia sẻ sau trận thắng Wolves

Các bàn thắng của Bukayo Saka và Odegaard giúp Arsenal đánh bại Wolves 2-1. Chiến thắng này giúp Pháo Thủ xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 14 ngay cả khi Liverpool và Man City chưa thi đấu. 

Dù giành 3 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn chưa thực sự hài lòng. Ông cho rằng đáng ra Pháo Thủ phải ghi nhiều bàn thắng hơn. 

HLV Arteta không hài lòng sau chiến thắng Wolves 1
Arsenal đánh bại Wolves với tỉ số 2-1.

HLV Arteta chia sẻ sau trận:

"Tôi chỉ có thể khen ngợi cái cách mà các cầu thủ đã thi đấu. Họ rất xuất sắc, chiến đấu với một đội bóng thực sự mạnh và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Tỷ số lẽ ra phải khác, chúng tôi thực sự không may mắn trong một số thời điểm nhất định. Arsenal đã có vài lần dứt điểm trúng khung gỗ.

Cuối trận, chúng tôi đã mắc một số sai lầm. Và tại Premier League, bạn sẽ bị trừng phạt nặng nề, nhưng sau đó thì trận đấu vẫn tiếp tục.

Tôi hài lòng với cái cách toàn đội đã thi đấu. Nhưng lẽ ra chúng tôi phải ghi được 3 hay 4 bàn thắng ở trận đấu ngày hôm nay."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X