Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta khiến fan Arsenal lo lắng về Bukayo Saka

Thứ Bảy 11/11/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền vệ Bukayo Saka đã dính chấn thương khi cùng Arsenal đối đầu Sevilla tại Champions League vào giữa tuần.

Bukayo Saka bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Burnley

Cách đây ít ngày, Bukayo Saka góp công lớn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Sevilla, qua đó tiến gần tới tấm vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên không trọn vẹn khi cầu thủ người Anh dính chấn thương và phải rời sân cuối trận. Mọi chuyện không quá nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân của Saka trong trận gặp Burnley vẫn còn bỏ ngỏ. 

Saka
Saka bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Burnley.

HLV Arteta cập nhật tình hình cậu học trò:

"Saka đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất. Chúng ta sẽ phải chờ xem cậu ấy có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu hay không. Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ của mình sung sức để có thể cống hiến cho cả CLB lẫn ĐTQG."

Hiện tại, Saka đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Arsenal. Anh sắm vai một trong những cái tên mang tới nhiều đột biến nhất trên hàng công Pháo Thủ. 

Trước đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã cảnh báo Arsenal cần xem xét thời lượng thi đấu của Saka sao cho hợp lý. Số 7 đã cày ải quá nhiều trong thời gian qua và đối mặt nhiều rủi ro nếu rơi vào tình trạng quá tải. 

Hiện tại, Arsenal đã mất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Có thể kể tới trường hợp của Timber, Partey, Odegaard hay Gabriel Jesus...

Trận đấu giữa Arsenal vs Burnley diễn ra vào 22h ngày 11/11 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X