Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, William Saliba nhận lời khen từ HLV Arteta

Chủ Nhật 18/09/2022 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta tiết lộ William Saliba đã phải nén đau thi đấu trước Brentford và mang đến một màn trình diễn tuyệt vời.

HLV Arteta khen ngợi William Saliba

William Saliba đã mở tỉ số cho Arsenal trước Brentford. Những pha lập công của Gabriel Jesus và Fabio Vieira đã giúp “Pháo thủ” giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân đối thủ.

saliba
HLV Arteta khen ngợi William Saliba

Đây là bàn thắng thứ 2 của Saliba cho Arsenal. Cầu thủ người Pháp đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này sau 2 quãng thời gian bị đẩy đi cho mượn.

“Cậu ấy thi đấu rất ấn tượng”, Arteta nói trên Sky Sports sau trận đấu. “Cậu ấy đã không tập luyện trong 10 ngày. Cậu ấy gặp khó khăn. Cậu ấy chỉ có một buổi tập và lập tức vào sân thi đấu và hoàn tất trận đấu rất ấn tượng.

Những phần xấu xí của trận đấu thì mọi người không ghi nhận nhiều. Nhưng Saliba xứng đáng nhận được nhiều sự ghi nhận hơn”.

Màn trình diễn tốt của William Saliba giúp Arsenal chiến thắng và thậm chí còn giữ sạch lưới trước đội bóng có chỉ số tấn công hàng đầu Premier League là Brentford. Nhờ vậy mà Arsenal đã giữ được ngôi đầu Premier League sau vòng đấu thứ 7 trước sự bám đuổi quyết liệt từ Man City và Tottenham.

Trước trận đấu với Brentford, Saliba đã chia sẻ rằng HLV Arteta đóng vai trò quan trọng trong việc giữ anh ở lại sân Emirates.

“Chúng tôi đã nói chuyện một chút vào đầu mùa giải. Ông ấy hạnh phúc với những gì tôi đã làm trong quãng thời gian cho mượn. Ông ấy là một HLV rất tốt, một người thực sự biết mình làm gì. Ông ấy rõ ràng trong mọi thứ mà ông ấy nói.

Ông ấy giúp đỡ tôi hòa nhập nhanh chóng vào hệ thống mới. Mỗi ngày ông ấy đều cho tôi những lời khuyên để trở nên tốt hơn trên sân cỏ. Tôi trở lại Arsenal để khẳng định bản thân và thật tuyệt khi có khởi đầu tốt.

Chúng tôi có một khởi đầu rất tốt ở mùa giải này cho tới trận gặp Man United. Chúng tôi dẫn đầu bảng xếp hạng và muốn tiếp tục như thế. Như tất cả đã biết, tôi không chơi trận đấu đó.

Tôi là một cầu thủ trẻ và thật tuyệt khi được thi đấu và tích lũy kinh nghiệm, mắc sai lầm và học hỏi. Nếu không thi đấu thì không thể phát triển. Việc tôi rời đi 1 năm rưỡi là điều tốt. Tôi đã trở lại mạnh mẽ hơn với những tham vọng mới”.

HLV Arteta tự tin khi Arsenal phải làm khách trước Brentford HLV Arteta tự tin khi Arsenal phải làm khách trước Brentford
Trước chuyến làm khách tới sân của Brentford, HLV Arteta không khỏi thận trọng nhưng vẫn tự tin về khả năng chiến thắng của Arsenal.
Bắt nạt hàng xóm Brentford, Arsenal bay cao trở lạiBắt nạt hàng xóm Brentford, Arsenal bay cao trở lại
Trận đấu giữa Brentford vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho Pháo thủ, trong đó tân binh Fabio Vieira tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên được đá chính với bàn ấn định tỷ số để giúp đội nhà đòi lại ngôi đầu bảng.
Thần đồng 15 tuổi của Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước BrentfordThần đồng 15 tuổi của Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước Brentford
Thần đồng 15 tuổi Ethan Nwaneri đã được HLV Arteta trao cơ hội ra sân trước Brentford và trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Arsenal và Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X