Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta đánh giá Gabriel Martinelli cao nhất ở điểm gì?

Thứ Ba 11/02/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự cầu tiến của cầu thủ 18 tuổi.

Arteta chỉ ra những tố chất tốt nhất của Martinelli


Gabriel Martinelli không được đánh giá quá cao khi cập bến Arsenal ở Hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng, song cầu thủ này đang khiến tất cả phải bất ngờ. Ngôi sao sinh năm 2001 này đã có 10 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh chơi rất tốt khi được trao cơ hội.
HLV Arteta khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

HLV Arteta khen ngợi Martinelli


Cầu thủ 18 tuổi sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong thời gian tới. Gabriel Martinelli được đánh giá là tương lai của Arsenal và ĐT Brazil, thậm chí Real Madrid đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của đội bóng thành London.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arteta khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự cầu tiến của cầu thủ 18 tuổi.

“Đối với tôi, điểm mạnh nhất của Martinelli chính là tinh thần thi đấu. Dù ở giải đấu nào, đối thủ là ai, chỉ cần được yêu cầu là cậu ấy sẽ ra sân thi đấu. Martinelli duy trì một khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy cũng quyết tâm ghi bàn trong mọi trận đấu”.

“Cả trên sân tập và trong thi đấu, Martinelli đều cho thấy sự cầu tiến. Cậu ấy nỗ lực để tốt hơn từng ngày, đó là yếu tố cần có với một cầu thủ trẻ. Martinelli có một tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới”.

Sao trẻ Arsenal cũng được HLV Klopp khen ngợi. Mới đây, Gabriel Martinelli đáp lại lời khen của HLV Klopp, cầu thủ sinh năm 2001 khẳng định biết mình đang ở đâu và sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X