Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng hủy diệt Leverkusen

Thứ Năm 08/08/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko sau trận thắng hủy diệt 4-1 trước Bayer Leverkusen.

HLV Arteta khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng hủy diệt Leverkusen

Arsenal đã có được một ngày thi đấu dễ dàng trước Leverkusen. Zinchenko, Trossard và Jesus liên tục lập công trong hiệp một. Kai Havertz ghi bàn thứ 4 ở hiệp hai trước khi Leverkusen có được bàn danh dự do công của Adam Hlozek ở phút 76.

anh-2-4085-1723074980
HLV Mikel Arteta khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng hủy diệt Leverkusen

Sau trận đấu, HLV Arteta dành lời khen cho Zinchenko. Khi được hỏi ông có thể sử dụng cầu thủ người Ukraine ở hàng tiền vệ mùa tới hay không, Arteta trả lời:

“Sự tập trung chủ yếu cho cậu ấy bây giờ là đá hậu vệ biên và tạo ra những phương án ở vị trí đó. Cậu ấy biết năng lực của mình và những điều cậu ấy có thể cải thiện. Cậu ấy đang rất nỗ lực để cải thiện hơn khả năng của mình”.

Thuyền trưởng của Arsenal cũng dành lời khen cho Gabriel Jesus, người thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm trước Leverkusen.

“Tôi đã nói từ ngày đầu tiên, cảm giác đầu tiên khi tôi nói chuyện với cậu ấy vào cuối mùa giải năm ngoái, rằng có điều gì đó khác biệt. Năng lượng của cậu ấy, cách mà cậu ấy nhìn bạn cũng khác. Cậu ấy đang rất khát khao. Bây giờ câu chuyện là phải tìm ra sự ổn định và làm được điều đó trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Arteta cũng nói thêm về trận đấu thành công của Arsenal: “Chúng tôi có thể chỉ ra nhiều điểm tích cực từ trận đấu này. Ngoài kết quả còn là cách chúng tôi thể hiện. Có rất nhiều điểm tích cực, cả về mặt tập thể lẫn cá nhân.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể cải thiện, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng đây là một bài test tốt, trước một đối thủ mạnh, được một HLV giỏi dẫn dắt. Đây là một màn trình diễn tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X