Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta khẳng định không có chuyện Arsenal bán Gabriel

Thứ Ba 22/08/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid hay các CLB từ Saudi Arabia, Arsenal không có ý định bán hậu vệ Gabriel Magalhaes.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal ra sân đối đầu Crystal Palace mà không có Gabriel Magalhaes trong đội hình xuất phát. Cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 70 và việc Gabriel dự bị dấy lên lo ngại về việc cầu thủ này có thể ra đi trước sự quan tâm của các đội bóng khác.

Được biết, Real Madrid bày tỏ ý định chiêu mộ Gabriel. Một số đội bóng tại Saudi Arabia cũng ngỏ lời mời về trường hợp của hậu vệ này. Tuy vậy, HLV Arteta đã khẳng định Gabriel không phải để bán.

HLV Arteta khẳng định không có chuyện Arsenal bán Gabriel 1
Arsenal không có ý định bán Gabriel Magalhaes

Chia sẻ sau trận gặp Palace, ông nói: "Việc Gabriel ngồi dự bị hoàn toàn không liên quan gì tới những tin đồn chuyển nhượng cả. Đó hoàn toàn là những dự tính chuyên môn của tôi, từ phòng ngự tới tấn công.

Tôi cho rằng đó là quyết định phù hợp nhất với đội bóng. Cậu ấy đã ra sân ở trận gặp Man City và Nottingham, cả hai trận Gabriel đều có màn thể hiện tốt. Ngay hôm nay, khi vào sân thay người, cậu ấy vẫn có màn trình diễn ấn tượng."

Gabriel là cầu thủ quan trọng trong hệ thống của HLV Arteta. Hậu vệ người Brazil là trụ cột nơi hàng thủ của Arsenal mùa trước. Lẽ đó, không lí do gì Arsenal để quân bài chủ chốt của mình ra đi, nhất là sau khi tân binh Jurrien Timber dính chấn thương dài hạn.

Ngoài ra, Arteta cũng không quên ngợi khen học trò sau chiến thắng nhọc nhằn: "Tôi rất thích cách cầu thủ của mình thi đấu trước Palace. Khi có đủ quân số trên sân, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Còn khi mất người, cả đội vẫn thích nghi nhanh và kết thúc trận đấu với chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X