Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: Giờ là thời điểm thích hợp để đánh bại Man City

Thứ Bảy 05/08/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh 2023 với Man City để mở màn cho mùa giải mới.

HLV Arteta chia sẻ trước trận gặp Man City

Mùa giải mới của bóng đá Anh chính thức bắt đầu bằng trận đấu tranh Siêu Cúp Anh giữa Arsenal vs Man City. Những năm qua, Arsenal luôn là đối thủ ưa thích của Man City. 

Trong 8 lần đối đầu gần nhất, The Citizens toàn thắng. Mùa trước, Arsenal cũng thất bại trong những trận đối đầu quan trọng với Man City để rồi cay đắng nhìn đối thủ vô địch Premier League. 

Rõ ràng, Arsenal rất muốn xóa đi cái dớp đáng buồn ấy. Trước trận tranh Siêu Cúp Anh, HLV Mikel Arteta khẳng định rằng đây là thời điểm thích hợp để Arsenal đánh bại Man City.

HLV Arteta Giờ là thời điểm thích hợp để đánh bại Man City 1
Arsenal không có được kết quả tốt khi gặp Man City những năm qua.

HLV người Tây Ban Nha cho biết:

"Lâu lắm rồi Arsenal chưa thắng Man City và đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi làm điều này. Toàn đội đang rất phấn khích trước trận đấu này vì đây là cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Đối thủ của chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu mùa trước. Chúng tôi biết những tiêu chuẩn cần đặt ra và tinh thần chiến đấu vì danh hiệu.

Những gì chúng tôi thể hiện ở mùa giải trước chưa đủ để giành danh hiệu lớn nhất nên toàn đội phải nỗ lực hơn. Mọi thứ cần phải tốt hơn mỗi ngày và cuối cùng kết quả sẽ đến. Tôi không khẳng định những bản hợp đồng mới sẽ lập tức tạo ra sự khác biệt nhưng họ rất hữu ích. Họ còn khá trẻ nhưng giàu kinh nghiệm. Đó là điều tuyệt vời."

Trận tranh Siêu Cúp Anh 2023 giữa Arsenal vs Man City diễn ra vào 22h ngày 6/8 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X