Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta đứng trước cơ hội nhận giải HLV của tháng lần thứ 5

Thứ Sáu 24/03/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Arsenal đã thể hiện một thành tích thi đấu đáng nể trong tháng Ba vừa qua, HLV Mikel Arteta đang có cơ hội lớn giành giải HLV của tháng lần thứ 5 trong mùa giải năm nay.

CLB Arsenal mới đây vừa xác nhận thông tin về việc HLV Arteta đã góp mặt trong đề cử HLV xuất sắc nhất trong tháng Ba vừa qua. Với một phong độ thi đấu vô cùng thuyết phục của mình, Arsenal đã có những những chiến thắng trước Everton, Bournemouth, Fulham và Crystal Palace trong tháng 3. 

Arteta
HLV Arteta đứng trước cơ hội trở thành HLV xuất sắc nhất tháng lần thứ 5 ở mùa giải năm nay.

Với việc giúp Arsenal đạt tỷ lệ giành thắng lợi đạt 100%, ghi 14 bàn và gia tăng cách biệt điểm số với Man City lên 8 điểm, rõ ràng là HLV Arteta xứng đáng trở thành HLV xuất sắc nhất trong tháng này.

Ngoài Arteta, các đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng còn có Pep Guardiola của Manchester City, Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion và Unai Emery của Aston Villa.

Ngoài vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, CLB Arsenal cũng có tới hai cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cho cầu thủ thi đấu xuất sắc trong tháng Ba. Đó là Leandro Trossard và Bukayo Saka.

Họ sẽ cạnh tranh với nhau cũng như các cầu thủ Alexander Isak của Newcastle United, Mohamed Salah của Liverpool, Alexis Mac Allister của Brighton & Hove Albion và Tyrone Mings của Aston Villa để đoạt danh hiệu cá nhân danh giá từ BTC Premier League.

Chấn thương của Tomiyasu khiến HLV Arteta bất anChấn thương của Tomiyasu khiến HLV Arteta bất an
Chia sẻ sau thất bại trước Sporting, HLV Mikel Arteta đã thừa nhận tình trạng chấn thương của Tomiyasu đang không hề ổn. 
Arteta chỉ ra ba cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Crystal PalaceArteta chỉ ra ba cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Crystal Palace
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Mikel Arteta đã đánh giá cao màn trình diễn của 'trò cưng' Bukayo Saka. Song ông cũng không quên nhắc tới Ben White và Granit Xhaka. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X