Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta "bình chân như vại" về hợp đồng sắp đáo hạn của Aubameyang và Lacazette

Thứ Hai 06/07/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta muốn đàm phán hợp đồng với Aubameyang và Lacazette nhưng ông khẳng định những buổi nói chuyện sẽ chỉ được mở ra khi mùa giải này kết thúc.
Lacazette mới ghi được 8 bàn thắng ở Premier League mùa này và bị đẩy lên ghế dự bị trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định cầu thủ 29 tuổi vẫn hữu dụng và có thể giúp đỡ lứa trẻ phát huy tiềm năng.

Lacazette là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal khi anh gia nhập từ Lyon năm 2017 với giá 54 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này.

Arteta bình chân như vại về hợp đồng của Aubameyang và Lacazette hình ảnh

Arteta "bình chân như vại" khi nói về hợp đồng của Aubameyang và Lacazette


Với việc hợp đồng của Lacazette chỉ còn thời hạn tới năm 2022, có những tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bán cầu thủ này ngay mùa hè. Nhưng HLV Arteta đã phủ nhận điều này.

“Chúng tôi đã có một vài tin tích cực tuần trước sau khi ký hợp đồng với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Giờ chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Aubameyang về bước đi tiếp theo của cậu ấy và hỏi cậu ấy về dự định cũng như cảm xúc của cậu ấy. Như đã nói, tôi rất hạnh phúc với Auba.

Lacazette là một cầu thủ mà tôi yêu thích từ khi tôi còn thi đấu. Tôi thật sự trân trọng những gì mà cậu ấy đem lại cho đội bóng, khả năng và cường độ làm việc của cậu ấy.

Tuy vậy, giờ chưa phải là lúc để nói về tình hình hợp đồng bởi vì chúng tôi đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Vậy nên chúng tôi sẽ đề cập đến nó vào thời điểm đúng đắn. Sau đó, chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X