Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: Declan Rice sở hữu những phẩm chất thật đặc biệt

Chủ Nhật 16/07/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta hết lời ca ngợi tân binh Declan Rice trong ngày tiền vệ người Anh chính thức có buổi ra mắt tại Arsenal.

HLV Arteta nhận xét về Declan Rice

Arsenal đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham và công bố chính thức trên trang chủ đội bóng. Để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998, Pháo Thủ phải bỏ ra 105 triệu Bảng chưa tính phụ phí. 

Tiền vệ người Anh qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Declan Rice cũng đã có buổi ra mắt chính thức tại đội bóng mới. 

Trong ngày chính thức trở thành cầu thủ Arsenal, Declan Rice nhận được những lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng đây là bản hợp đồng sẽ mang tới thành công cho Pháo Thủ trong thời gian tới. 

HLV Arteta Declan Rice sở hữu những phẩm chất thật đặc biệt 1
Declan Rice chính thức gia nhập Arsenal.

HLV Arteta cho biết:

"Chúng tôi thực sự phấn khởi khi Declan Rice gia nhập Arsenal. Cậu ấy có màn trình diễn ấn tượng tại Premier League, trong màu áo West Ham và ĐT Anh nhiều năm qua.

Ở tuổi 24, Rice sở hữu kinh nghiệm tuyệt vời ở Premier League. Cậu ấy đeo băng đội trưởng của West Ham, một đội bóng chất lượng. Cậu ấy cũng vừa cùng West Ham giành danh hiệu Cúp Châu Âu đầu tiên.

Rice thực sự là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất thật đặc biệt và sẽ còn phát triển hơn nữa. Cậu ấy có khả năng cao sẽ thành công tại Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X